Chàng trai 9x thắng giải thưởng một chiếc Hyundai KONA

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Lê Mạnh Linh cùng nhóm bạn xuất sắc giành phần thưởng là chiếc Hyundai KONA trị giá 750 triệu đồng trong cuộc thi do TC Motor tổ chức.

Chàng trai 9x thắng giải thưởng một chiếc Hyundai KONA
10 thí sinh xuất sắc nhất

Cuộc thi "Hyundai KONA - Thỏa khám phá" do TC Motor tổ chức nhân kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn Thành Công và 10 năm hợp tác với tập đoàn Hyundai.

Tham gia cuộc thi này, các thí sinh phải trải qua ba vòng thi để chọn ra 10 bài thi có chất lượng tốt nhất. Theo ban tổ chức, bắt đầu từ ngày 22/11/2019, đã có hơn 2.000 bài dự thi đến từ khắp nơi trên mọi miền tổ quốc. Trải qua 6 tháng với ba vòng bình chọn, hơn 30.000 lượt tương tác trên mạng xã hội, 10 thí sinh có kết quả tốt nhất bước vào vòng cuối cùng.

Chàng trai 9x thắng giải thưởng một chiếc Hyundai KONA

10 thí sinh sẽ cùng 10 vlogger du lịch khám phá 10 cung đường đẹp nhất Việt Nam cùng chiếc Hyundai KONA. Bài dự thi là video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, ấn tượng nhất cùng trải nghiệm thú vị trên mỗi hành trình.

Hôm nay (3/6), giải thưởng lớn nhất là một chiếc Hyundai KONA 1.6 Turbo trị giá 750 triệu đồng cũng tìm được chủ nhân xứng đáng. Bạn Lê Mạnh Linh cùng nhóm bạn trải qua cung đường Đà Lạt - Ban Mê chính là người nhận được món quà lớn nhất này.

Chàng trai 9x thắng giải thưởng một chiếc Hyundai KONA
Lê Mạnh Linh bên cạnh phần thưởng là chiếc Hyundai KONA

"Mình thật sự rất bất ngờ và xúc động khi nhận được giải thưởng này", Lê Mạnh Linh chia sẻ. Khi được hỏi nhận được chiếc KONA sẽ sử dụng như thế nào, chàng trai 9x này cho biết sẽ tiếp tục khám phá những miền tươi đẹp trên dải đất hình chữ S.

Bên cạnh đó, một giải nhất trị giá 50 triệu đồng cho hành trình Hòa Bình - Mộc Châu, giải ba trị giá 20 triệu đồng cho hành trình Quảng Bình - Quảng Trị. Ngoài ra, 7 giải ba mỗi giải trị giá 10 triệu đồng dành cho 7 nhóm thi xuất sắc khác.

SourceNews otoFun