Diễn đàn OTOFUN kỷ niệm 14 năm thành lập

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Chương trình kỷ niệm sinh nhật lần thứ 14 của diễn đàn OTOFUN sẽ được tổ chức vào ngày 25-26/7 tại Ninh Bình.

Những cảm xúc còn lắng đọng sau Otofun Marathon 2019OFTV: "Xoay" các Mod xuất sắc của diễn đàn Otofun năm 2018Các chương trình nổi bật ở Otofun 13

Trong nhiều năm qua, tháng 6 luôn là cột mốc, là thời điểm các trái tim Ofer hướng về ngày kỷ niệm sinh nhật diễn đàn OTOFUN. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chương trình sinh nhật lần thứ 14 sẽ được tổ chức vào thứ 7 và chủ nhật (ngày 25-26/7) tại Ninh Bình.

Xuất phát là một nhóm nhỏ những người đam mê ô tô tại Hà Nội, diễn đàn OTOFUN chính thức được thành lập vào ngày 6/6/2006 với khởi điểm là 21 người. Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, OTOFUN dần trở thành một cộng đồng lớn mạnh, có uy tín trong xã hội.

Diễn đàn OTOFUN kỷ niệm 14 năm thành lập
Diễn đàn OTOFUN sinh nhật lần đầu tiên.

Suốt chặng đường đó, hàng loạt các hoạt động gắn liền với xe, với cộng đồng được tổ chức với quy mô ngày càng mở rộng. Giải đua xe địa hình Việt Nam (VOC) với lịch sử 11 năm tổ chức, là sân chơi bổ ích dành cho những người mê xe địa hình. Đây cũng là nơi bồi dưỡng, rèn luyện kỹ năng lái xe của mọi người.

Chương trình thiện nguyện có tên "Sưởi ấm bản cao" tổ chức mỗi cuối năm, gắn liền với trẻ em vùng cao. Hàng chục chiếc xe là hàng chục chuyến hàng chở sách vở, quần áo, dụng cụ học tập đến với những vùng đất khó khăn, hiểm trở. Đây là hoạt động ý nghĩa được đông đảo thành viên và cộng đồng hưởng ứng.

Diễn đàn OTOFUN kỷ niệm 14 năm thành lập
Chương trình Sưởi ấm bản cao 2019 tổ chức tại Lai Châu.

Năm 2019, diễn đàn OTOFUN tổ chức kỷ niệm 13 năm thành lập với hàng loạt các hoạt động thể thao sôi nổi. Các môn thi được tổ chức bao gồm tennis, golf, bóng đá và giải chạy marathon. Đặc biệt, giải chạy Otofun Marathon 2019 lần đầu tiên tổ chức thu hút sự quan tâm và tham gia của 650 vận động viên ở 4 cự ly 3,5km, 8km, 13km và 21km.

Chương trình sinh nhật với chuỗi các hoạt động hấp dẫn như trò chơi thi lái xe an toàn, bảo dưỡng chăm sóc xe. Đây cũng là lần đầu tiên sau nhiều năm, màn biểu diễn drfit bằng ô tô và xe sidecar (3 bánh) được tái diễn.

Năm nay, do điều kiện khách quan chương trình sinh nhật đến chậm hơn so với dự kiến. Tuy nhiên "save the best for last", chương trình sinh nhật lần thứ 14 với nhiều hoạt động hấp dẫn chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm không thể nào quên cho các Ofer.

Đặc biệt, năm nay song song với sự kiện chào mừng sinh nhật, giải đấu dành cho những người đam mê lái xe với tên gọi Gymkhana Otofun Championship‬ 2020 (GOC 2020) sẽ diễn ra vào hai ngày 25-26/7. Theo đó, giải đấu này được phối hợp bởi OTV là đơn vị điều hành và OTV media là đơn vị tổ chức.

Diễn đàn OTOFUN kỷ niệm 14 năm thành lập
Giải chạy Otofun Marathon 2019
Diễn đàn OTOFUN kỷ niệm 14 năm thành lập
Giải golf nhân dịp sinh nhật 13 năm diễn đàn OTOFUN.
Diễn đàn OTOFUN kỷ niệm 14 năm thành lập
Đội bóng OF Bắc Giang vô địch giải đấu OF Cup 2019.
Diễn đàn OTOFUN kỷ niệm 14 năm thành lập
Màn drift ấn tượng.
Diễn đàn OTOFUN kỷ niệm 14 năm thành lập
Biểu diễn đi xe sidecar
Diễn đàn OTOFUN kỷ niệm 14 năm thành lập
Tập thể ban quản trị diễn đàn OTOFUN
SourceNews otoFun