Rolls-Royce Phantom biển "tứ quý" 8 cháy

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Ngoại trừ phần cánh cửa còn sáng bóng, hầu hết các bộ phận trên chiếc Rolls-Royce Phantom đều bị lửa "liếm" qua, chiếc logo Spirit Of Ecstacy mạ vàng cũng bị nung chảy và gãy rụng trong đám cháy.

Tai nạn giao thông, dù đúng dù sai cũng phải gọi công an và bảo hiểmMansory giới thiệu bản “độ” Rolls-Royce Cullinan Tỷ phú: Không ngại khoe mẽ10 chi tiết sang trọng trên Rolls-Royce Cullinan chính hãng tại Việt Nam

Mới đây, trên các mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh về một vụ cháy xe , xảy ra vào đêm ngày 7/6/2020 tại Móng Cái - Quảng Ninh. 

Rolls-Royce Phantom biển
Rolls-Royce Phantom biển
Hình ảnh vụ cháy xe được lan truyền trên mạng xã hội

Từ biển số "14A - 388.88" của chiếc xe bị cháy, nhiều người đồn đoán đây là chiếc Rolls-Royce Phantom của một đại gia ở Quảng Ninh. Chiếc xe này đã từng "làm mưa làm gió" vì sở hữu những điểm độc đáo được cho là "không hề đụng hàng" với những chiếc Phantom khác đang lăn bánh trên dải đất hình chữ S.

Rolls-Royce Phantom biển
Chiếc Rolls-Royce Phantom biển số tứ quý 8 của một đại gia ở Quảng Ninh

Cụ thể, siêu xe của đại gia Quảng Ninh từng được giới thiệu là chiếc Rolls-Royce Phantom duy nhất có màu sơn "cực độc" (vàng cát cùng đỏ mận) tại Việt Nam.

Ngoài ra, đây cũng là chiếc Phantom mang nhiều biển "khủng" nhất. Trước khi mang biển số biển số tứ quý 8, chiếc Phantom hàng độc đã được đổi biển số 2 lần. Ban đầu, khi mới về nước và định cư tại Đà Nẵng chiếc xe này có biển số là 43A-034.56. Sau đó, xe được chủ nhân bán vào Sài Gòn và ra biển số mới là 51A-066.66. Biển số 14A-388.88 chỉ xuất hiện khi xe về tay đại gia Quảng Ninh. Theo quan niệm của phương Đông, số 3 mang ý nghĩa là tài, số 8 có nghĩa là phát. Sự kết hợp của cặp số này mang ý nghĩa phát tài nên được giới chơi xe vô cùng yêu thích.

Tuy nhiên, biển số "phát tài" dường như không đủ để đem lại may mắn cho chiếc Rolls-Royce Phantom. Dù sau khi phát hiện đám cháy, lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường và nỗ lực cứu vãn nhưng ngọn lửa bùng cháy dữ dội đã thiêu rụi phần lớn chiếc xe.

Rolls-Royce Phantom biển
Ngoại trừ phần cánh cửa xe còn sáng bóng ra, hầu như các bộ phận khác trên chiếc Rolls-Royce Phantom đều bị lửa "liếm" 
Rolls-Royce Phantom biển
logo Spirit Of Ecstacy mạ vàng 18k, có thể ẩn xuống dưới - chi tiết từng được coi là điểm nhấn khác biệt trên chiếc Phantom cũng bị nung chảy và gãy rụng trước sức nóng của ngọn lửa.

Theo lời một số nhân chứng có mặt tại hiện trường: "Phần nhiều vụ cháy xe này là 1 tai nạn". Hiện chưa thống kê chi tiết được mức độ thiệt hại. Tuy nhiên, giá xe sang Rolls-Royce Phantom Series cũ tại thị trường Việt Nam đang rơi vào khoảng hơn 10 tỷ đồng (tuỳ từng phiên bản, màu sơn và độ mới... ). Riêng với chiếc Rolls-Royce Phantom màu độc nhất Việt Nam này có lẽ giá trị còn lớn hơn, nhất là khi xe được đại gia Quảng Ninh trang bị biển "phát - 8888".

 

 

 

SourceNews otoFun