Jaguar Land Rover ưu đãi đến 20% phí dịch vụ bảo dưỡng

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 10 đánh giá

Khách hàng bảo dưỡng xe chính hãng tại Jaguar Land Rover Việt Nam được miễn phí công kiểm tra và ưu đãi lên tới 20% giá phụ tùng.

Jaguar Land Rover ưu đãi đến 20% phí dịch vụ bảo dưỡng

Trong thời gian 15/6 - 31/7, khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng chính hãng tại Việt Nam sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Chương trình được thực hiện bởi nhà phân phối chính hãng duy nhất hiện nay là Phú Thái Mobility.

Cụ thể, hãng xe Anh quốc sẽ miễn phí toàn bộ công kiểm tra xe tổng quát. Các dịch vụ và phụ tùng đi kèm cũng sẽ có mức giảm giá 20% đối với dầu động cơ; 10% với các phụ tùng khác như lọc dầu, lọc gió động cơ, lọc nhiên liệu, lọc gió điều hòa, má phanh, cảm biến cảnh báo mòn phanh. Ngoài ra, khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ được nhận thêm những phần quà khác từ nhà phân phối Phú Thái Mobility.

Jaguar Land Rover ưu đãi đến 20% phí dịch vụ bảo dưỡng

Chưa hết, Jaguar Land Rover Việt Nam còn triển khai chương trình đặt lịch sửa chữa và bảo dưỡng tận nhà (Door To Door Service). Khi có nhu cầu bảo dưỡng, khách hàng chỉ cần liên hệ xưởng dịch vụ chính hãng để đặt lịch trước một ngày qua số điện thoại 0961.311.919 (Hà Nội) hoặc 0862.015.088 (TP HCM). Sau khi hoàn thành quá trình bảo dưỡng theo yêu cầu, xe sẽ được bàn giao tại nhà cho khách hàng.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 chưa hoàn toàn chấm dứt, quy trình làm việc vẫn tuân thủ những bước cơ bản để chống dịch. Bao gồm đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, sát trùng tay, giữ khoảng cách khi tiếp xúc, vệ sinh và sát khuẩn xe.

Jaguar Land Rover ưu đãi đến 20% phí dịch vụ bảo dưỡng
SourceNews otoFun