[VIDEO] Xem nữ tài xế Trung Quốc lái Evoque "phá huỷ" Jaguar chắn đường

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Khi bực mình vì bị chặn đường, hành động theo cảm tính và phá hoại tài sản của người khác cũng như của chính mình không phải là một lựa chọn sáng suốt.

Mazda CX-4 coupe thách thức

Range Rover Evoque 2016 ra mắt khách hàng Việt, giá khoảng hơn 3 tỷ đồng

SUV E-Pace mới xuất hiện trong ngoại hình giống Range Rover Evoque

[VIDEO] Xem nữ tài xế Trung Quốc lái Evoque

Theo truyền thông Trung Quốc, sự cố này xảy ra tại thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, và người phụ nữ 26 tuổi lái chiếc xe Range Rover Evoquemàu trắng không có ý định chờ đợi chủ sở hữu chiếc  quay lại.

[VIDEO] Xem nữ tài xế Trung Quốc lái Evoque

Cô ấy tiếp tục đẩy chiếc Jaguar bằng xe của mình cho đến khi có đủ chỗ để ra khỏi nơi đậu xe riêng. Thậm chí cô ấy còn làm rung chuyển qua lại chiếc xe vài lần để có đủ chỗ.

Điều này làm thu hút một đám đông lớn người dân địa phương cổ vũ cho cô ấy, chụp ảnh và thậm chí vỗ tay khi cô "thoát" ra được chỗ để xe. Và có vẻ như không ai cố gắng ngăn chặn hay nói lý lẽ với cô ấy.

[VIDEO] Xem nữ tài xế Trung Quốc lái Evoque

Điều đáng ngạc nhiên không kém là chủ sở hữu chiếc Jaguar XFđến sẩm tối mới xuất hiện, thật tồi tệ khi "ngáng đường" ai đó chỉ bởi vì không tìm thấy chỗ để xe cho riêng mình. Về phần các hư hại của chiếc xe, cần phải thay những cánh cửa bên tay phải, gương, thanh cản va và lốp xe bên phải.

[VIDEO] Xem nữ tài xế Trung Quốc lái Evoque

Cảnh sát đã buộc tội người phụ nữ giấu tên với tội danh phá hoại tài sản tư nhân.

Thanh Hà (Tuoitrethudo)

SourceXeHay