Chú rể Sơn La "chơi trội" biến 20 máy xúc thành xe hoa đi hỏi vợ

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Nếu những đám cưới trước đây tại Việt Nam khiến chúng ta ngạc nhiên vì độ độc, đắt tiền của những chiếc siêu xe, xe sang hội ngộ thì một đám cưới tại Sơn La mới đây chắc chắn sẽ khiến bạn choáng váng và có phần “bị sốc”.

của thành viên CLB PKL tại Tiền Giang "gây choáng" với dàn "xế khủng"

Hải Dương gây "choáng váng" với dàn xe dự đám cưới trị giá gần trăm tỷ đồng

"Choáng váng" 61 xe sang tụ họp trong đám hỏi tại Quảng Ninh

Chú rể Sơn La

20 chiếc được "điều động" để đi hỏi vợ cùng chú rể quê

Với những đám cưới “đình đám”, dường như mọi người vẫn khá quen thuộc với hình ảnh những chiếc xe sang trọng giúp chú rể đi rước dâu. Nhưng có thể vì quá nhiều người dùng cách này để ghi dấu ấn cho đám cưới của mình nên một chú rể đang sinh sống tại Sơn La đã nghĩ ra một cách làm đám cưới của mình trở nên thú vị và độc nhất hơn.

Chú rể Sơn La

Cụ thể, anh đã sử dụng 20 chiếc máy xúc của gia đình để đi đón dâu. Việc một hàng dài máy xúc xuất hiện trên đường phố Sơn La khiến nhiều người khá thích thú. Với thông tin toàn bộ số xe đều thuộc gia đình chú rể, nhiều nhiều người đoán rằng nhà chú rể làm việc trong “ngành xây dựng, cầu đường”.

Chú rể Sơn La

20 chiếc máy xúc dán chữ hỷ kéo dài trên phố (Video Linh Cúc)

Những hình ảnh, đoạn clip chia sẻ về đám cướirước dâu bằng xe xúc này hiện gây ra khá nhiều lời bàn cãi. Một số người cho rằng đây là một ý tưởng độc đáo, thú vị. Nhưng một số khác không cho là như vậy. Họ cho rằng chú rể không tôn trọng cô dâu cũng như ngày trọng đại nhất cuộc đời này.

Chú rể Sơn La

Trước đó ở một số địa phương tại Việt Nam cũng đã diễn ra những màn rước dâu “bá đạo” như vậy. Ví dụ như một đám cưới tại Dak Lak diễn ra khi chú rể mang chiếc công nông của gia đình đi đón dâu. Lý giải nguyên nhân sử dụng công nông đón dâu, chú rể 9X Đak Lak cho biết không muốn giống như số đông và anh muốn làm một điều gì đó cho ngày đặc biệt của mình.

Chú rể Sơn La

Hay một đám cưới ở Hải Phòngcũng khá đặc biệt khi chú rể mang container đi rước dâu. Để ẩn đi vẻ cồng kềnh vốn có, chiếc container đã được “phù phép” thành “siêu xe hoa” với bóng bay, chữ hỷ, dây hoa,…

Hải Anh (Tuoitrethudo)

Ảnh Uất Kim Cương 

SourceXeHay