Tóm gọn BMW i8 "khác lạ" của đại gia Cà Mau "nằm phơi nắng" tại Sài Gòn

| Thị trường
Xếp hạng 3.5 - 11 đánh giá

BMW i8 không còn phải là một cái tên quá xa lạ trong giới đam mê xe tại Việt Nam. Hiện có gần 30 chiếc với đủ 4 tông màu chính hãng trên khắp dải đất hình chữ S với nhiều biến thể do chủ nhân “phá cách”.

Nhìn lại "xế sang" độc nhất vô nhị tại Việt Nam của 2 thiếu gia Hà Thành

BMW i8 màu độc của đại gia cà phê xuất hiện ở Đak Lak

"Siêu sedan" BMW 750Li về Sài Gòn "nhanh chóng" được ra biển trắng

Tóm gọn BMW i8

Một số chiếc được dán full thân xe theo màu decal mới như vàng hoặc đen nhám, số khác được tô điểm thêm nhiều chi tiết dọc thân xe nhằm tạo ra sự khác biệt “không đụng hàng” như chiếc BMW i8 dán màu đen nhám của thiếu gia Long An, màu cam của một showroom xe sang tại quận 4…

Tóm gọn BMW i8

Mới đây nhất người ta phát hiện ra chiếc BMW i8mang biển số đang nằm “phơi nắng” ngay khu trung tâm quận 1, TP.HCM.

Tóm gọn BMW i8

Có thể nhận ra màu ngoại thất xe khá bình thường với tông màu xám bút chì. Đây là một trong những màu xe phổ biến nhất ngoài màu trắng. Có lẽ vì vậy mà muốn tạo nên sự khác biệt nên chủ nhân của chiếc xe, một đại gia giới giải trí tại Cà Mau, đã quyết định tút tát chiếc xe thêm phần hấp dẫn.

Tóm gọn BMW i8

Phần đầu xe được dán dọc theo viền cản trước và viền lưới tản nhiệt giả đều được dán bọc lại với decal xanh lá nhám bắt mắt. Khe tản nhiệt trên nắp ca pô cũng được chủ nhân dán, khiến chi tiết đó nổi bật hơn hẳn những chiếc i8 thường khác.

Tóm gọn BMW i8

Cặp gương chiếu hậu cũng được dán viền ốp bên dưới, uốn theo độ cong của tai gương, tạo cảm giác thanh lịch và mềm mại cho chiếc xe điện phong cách.

Tóm gọn BMW i8

Vị trí tay nắm cửa cũng được dán lại. Logo BMW ở 4 bánh cũng được độ viền xanh. Phía đuôi xe lại được dán kéo dài suốt từ nóc xe xuống cặp đèn hậu. Logo phía sau cũng được dán lại màu xanh cùng cản sau của xe.

Tóm gọn BMW i8

Do giá thành rẻ và dễ thực hiện, chủ nhân của nhiều tại Việt Nam đã chọn phương pháp dán decal. Tùy vào trình độ của từng người thợ mà lớp dán có tuổi thọ khác nhau, nhưng qua thời gian lớp decal có thể bị tách mép, bong bóng không khí lọt vào…

Tóm gọn BMW i8

Do động cơ xăng của BMW i8 chỉ có 1.5L nên BMW i8 không bị áp thuế tiêu thụ đặc biệt như nhiều mẫu xe hiệu suất cao khác. Trong tương lai, có thể phiên bản facelift của BMW i8 sẽ có công suất cao hơn 362 mã lực của mẫu xe hiện tại.

Tóm gọn BMW i8     Tóm gọn BMW i8    Tóm gọn BMW i8     Tóm gọn BMW i8  Tóm gọn BMW i8  Tóm gọn BMW i8  Tóm gọn BMW i8  Tóm gọn BMW i8

RKO (Tuoitrethudo)

SourceXeHay