Honda và Acura triệu hồi 1,4 triệu xe trên toàn cầu

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Các mẫu xe Honda Accord, Civic, Fit, HR-V và Insight, cộng với các mẫu Acura NSX, RLX và RDX nằm trong diện bị triệu hồi.

Honda và Acura vừa thông báo triệu hồi nhiều trong các năm 2018 – 2020 để thay thế bơm , Nhật Bản chính thức xác nhận hôm qua hôm 3/6.

Theo CarandDriver, Honda đã ban hành lệnh triệu hồi và ngừng bán đối với 136.057 mẫu xe của Honda và Acura tại thị trường Mỹ, để sửa bộ phận bơm nhiên liệu bị lỗi. Trong trường hợp xấu nhất, lỗi này có thể khiến xe bị khi đang chạy trên đường.

Các mẫu xe trong diện bị triệu hồi bao gồm , Civic, Fit và HR-V (cùng thuộc đời 2019) và (2019-2020). Trong khi đó, Acura có: NSX (2019-2020), RDX, RLX và RLX Hybrid (cùng thuộc đời 2019). Honda sẽ gửi thông báo đến khách hàng vào cuối tháng 7 tới và sẽ tiến hành thay thế bộ phận bơm nhiên liệu bị lỗi hoàn toàn miễn phí.

Honda và Acura triệu hồi 1,4 triệu xe trên toàn cầu

Mẫu xe

Ở quy mô trên toàn thế giới, lệnh triệu hồi sẽ tiến hành với khoảng 1,4 triệu xe. Nhà sản xuất cho biết, chưa nhận được các báo cáo về tai nạn hoặc thương tích do sự cố nêu trên.

Theo báo cáo triệu hồi của Cơ quan An toàn Giao thông Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), bơm xăng sử dụng trên các xe lỗi do nhà cung cấp Denso sản xuất. Chúng được cho là đã "tiếp xúc với quá trình sấy dài hơn" khi sản xuất.

Nhà sản xuất này cũng yêu cầu các đại lý trả lại các module bơm xăng đang để trong kho.

Một số mẫu xe Honda trong diện triệu hồi khá phổ biến tại thị trường Việt Nam như Civic, Accord, HRV hay Fit. Tuy nhiên, hiện tại chưa có thông báo từ Honda Việt Nam.

Bởi Yên Du, Thứ năm lúc 17:00

SourceCartimes