Kia Morning 2021 trình làng với kiểu dáng nâng cấp, công nghệ từ các phân khúc cao hơn

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Sau màn ra mắt tại Hàn Quốc, mẫu xe nhỏ gọn Kia Picanto giờ đây tiếp tục chinh phục thị trường châu Âu.

BẢNG GIÁ XE

Chiếc xe thành phố () mang đến một thiết kế mới cho tất cả các , bao gồm các biến thể GT-Line và X-Line, các tùy chỉnh màu nội thất mới, hai động cơ Smartstream mới, và an toàn cập nhật.

Về mặt trước , bản có các bản cập nhật đáng chú ý về ngoại thất, đặc biệt là cho các bản X-Line thể thao lấy cảm hứng từ GT-Line và X-Line. Chúng được trang bị lưới tản nhiệt hình mũi hổ với bao quanh mới và bề ngoài liên kết mở, viền mạ crôm thấp hơn kéo dài vào đèn pha được thiết kế lại, màu đỏ nổi bật trên GT-Line và viền đen trên X-Line.

Kia Morning 2021 trình làng với kiểu dáng nâng cấp, công nghệ từ các phân khúc cao hơn

Có thể bạn quan tâm

Ở phía sau, Picanto 2021 nhận được tín hiệu LED mới cho đèn hậu và thiết kế đèn sương mù mỏng hơn. Ngoài ra, cả và X-Line đều được làm mới, thiết kế cản trước và sau với các nếp gấp sắc nét hơn. Khách hàng sẽ có thể lựa chọn giữa 10 màu sơn và hai thiết kế bánh xe hợp kim nhôm mới: 14 inch với bánh xe 16 chấu hoặc một bánh xe 16 inch cắt kim cương hai tông màu.

Kia Morning 2021 trình làng với kiểu dáng nâng cấp, công nghệ từ các phân khúc cao hơn

Mẫu hatchback cỡ nhỏ sẽ ra mắt thị trường trong quý 3 năm nay

Về nội thất, Kia Picanto 2021 bổ sung màn hình thông tin giải trí cải tiến và các tùy chọn tùy chỉnh mới. Một màn hình cảm ứng 8.0 inch lớn hơn với điều hướng vệ tinh hiện được ghép nối với màn hình kỹ thuật số 4.2 inch độ phân giải cao trong cụm thiết bị. Hệ thống thông tin giải trí cung cấp nhiều kết nối Bluetooth tiêu chuẩn, Apple CarPlay và Android Auto, cũng như viễn thông .

Tùy thuộc vào cấp độ trang trí và thị trường, cabin được cung cấp với vải màu đen hoặc ghế da tổng hợp, với các nâng cấp bao gồm kết cấu bọc mới cũng như trang trí màu đen, bạc hoặc đen bóng. Người mua có thể lựa chọn giữa các gói màu nội thất tùy chọn mới như Lime Pack, Orange Pack, Red Pack và Green Pack.

Kia Picanto 2021 có hai động cơ xăng ba xi-lanh Smartux mới: Động cơ hút khí tự nhiên 1.0 lít cho công suất ở mức 67 PS và động cơ turbo T-GDi 1.0 lít tạo ra công suất 100 PS. Các động cơ được cho là tiết kiệm và sạch hơn so với người tiền nhiệm nhờ Hệ thống quản lý nhiệt tích hợp (ITMS) mới và Hộp số sàn tự động (AMT) tùy chọn.

Picanto 2021 cũng được hưởng lợi từ gói an toàn được nâng cấp, bao gồm Hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao mới (ADAS) và một loạt các hệ thống an toàn chủ động mới. Hệ thống ADAS mới bao gồm Hỗ trợ tránh va chạm phía trước với phát hiện xe và người đi bộ, Hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, Hỗ trợ giữ làn đường, Cảnh báo chú ý lái xe và Hỗ trợ theo dõi làn đường.

Kia sẽ bắt đầu bán Picanto 2021 ở châu Âu trong quý ba năm 2020 và ở Anh trong quý IV.

Tân Gia (Theo Paultan)