Giá lăn bánh Toyota Camry mới nhất

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Là xe nhập khẩu nên Toyota Camry không nằm trong diện được giảm 50% phí trước bạ. Hiện giá lăn bánh của Toyota Camry thấp nhất từ 1,406 tỷ đồng.

Giá lăn bánh Toyota Camry mới nhất

Hiện đang cung cấp ra thị trường Việt Nam 2 Q và Camry 2.5G

Hiện Toyota Việt Nam đang cung cấp ra thị trường Việt Nam 2 phiên bản của là Camry 2.5Q và Camry 2.5G.

Xe Giao thông sẽ tính giá Toyota Camry tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh tháng 6/2020, dựa trên các loại thuế, phí mà sẽ phải đóng để được ra . Tại các địa phương khác, giá lăn bánh sẽ . Do là xe nhập khẩu nên Toyota Camry không được hưởng 50% .

Giá lăn bánh Toyota Camry mới nhất

Giá lăn bánh Toyota Camry mới nhất

Giá lăn bánh Toyota Camry mới nhất

Phiên bản Camry 2.5Q và 2.5G nhập khẩu thiết kế lưới kẹp ở phần đầu xe

Phiên bản Camry 2.5Q và 2.5G nhập khẩu thiết kế lưới tản nhiệt kẹp ở phần đầu xe, bao gồm phần hốc đặt ở vị trí thấp và loe rộng sang hai bên kết hợp cùng với phần thanh nan hình chữ V ở phía trên.

Hiệu ứng của phần thanh nan hình chữ V ở trên, kết hợp đèn pha mỏng và logo Toyota giúp kiểu dáng của Toyota Camry có trọng tâm rộng, thấp hơn. Công nghệ LED được áp dụng triệt để cho hệ thống đèn chiếu sáng xa/gần, đèn chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù.

Cả hai phiên bản đều sử dụng bóng Bi-LED cho khả năng tập trung ánh sáng tốt hơn, riêng phiên bản 2.5Q, toàn bộ sẽ được sử dụng bằng đèn LED với dải đèn chiếu sáng ngày dạng đa tầng trông rất cuốn hút.

Giá lăn bánh Toyota Camry mới nhất

Khoang nội thất của Toyota Camry bản nhập khẩu

Thân xe được tạo hình bằng nhiều đường nét trau chuốt, và đậm chất thể thao. Nổi bật ở khu vực này chính là thiết kế cabin vuốt dài về phía sau xuôi xuống tới khu vực cốp xe giúp tạo cảm giác khoang hành khách được rộng rãi hơn.

Gương chiếu hậu bên được dịch chuyển xuống thân xe thay vì gắn ở khu vực trụ A như trước cũng là thiết kế nhằm cải thiện khả năng quan sát bên và giảm thiểu điểm mù cho người lái.

Giá lăn bánh Toyota Camry mới nhất

Thân xe được tạo hình bằng nhiều đường nét trau chuốt, sắc cạnh và đậm chất thể thao

Phiên bản 2.5Q sở hữu bộ la-zăng đa chấu dạng xương cá kích thước 18 inch đi kèm bộ lốp 235/45 R18, còn phiên bản 2.0G sẽ sử dụng bộ la-zăng 10 chấu đơn kích thước 17 inch với bộ lốp 215/55 R17.

Yến Chi