"Siêu sedan" BMW 750Li về Sài Gòn "nhanh chóng" được ra biển trắng

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Được ra mắt cách đây không lâu tại Triển lãm BMW World Vietnam, mới đây BMW 750Li nhập khẩu chính hãng bởi Euro Auto bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn với tấm biển trắng thông hành.

với những trang bị đẳng cấp ra mắt giá 6,448 tỷ đồng

"" BMW 750Li đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, giá hơn 6,4 tỷ

BMW thêm nhiều tùy chọn màu sơn mới cho i8 tại Anh

7 Series được biết đến là mẫu xe đầu tàu của BMW, với nhiệm vụ tiên phong trong phong cách và tính năng hoàn toàn mới được trang bị trên xe.

Phiên bản trục cơ sở dài BMW 750Li có được số đo nhỉnh hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Cụ thể chỉ số “ba vòng” dài x rộng x cao của xe lần lượt là 5238 x 1902 x 1479mm.

Ngoài logo ở đuôi xe, điểm phân biệt dễ nhận thấy nhất chính là bộ mâm đặc trưng 20” đa chấu mạ chrome khá bắt mắt. Xe được trang bị lốp an toàn Run-flat tiêu chuẩn mà nhiều mẫu khác vẫn thường sử dụng.

Đặc biệt, với 7 Series, xe được trang bị chức năng chuyển hướng bánh sau Integral Active Steering giúp việc đánh lái dễ dàng trong khu vực đường phố hơn bao giờ hết.

Một điểm đặc sắc nhất trên 750Li là hệ thống đèn pha Laser. Có thể nói đây chính là mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống đèn hiện đại nhất, ngay đến cả những chiếc BMW i8tại Việt Nam vẫn chưa có.

Điểm phân biệt hệ thống đèn này là logo ở mí đèn và chi tiết viền xanh ở từng bóng đèn. Hệ thống đèn pha Laser có tầm chiếu sáng lên tới 600m, gấp đôi hệ thống Adaptive LED vẫn thường thấy trên những mẫu 7 Series khác.

Nội thất 750Li khá hoàn hảo với hệ thống ghế ngồi kèm massage và thông gió, sưởi… Ghế được bọc da cao cấp Nappa, ốp gỗ nội thất Fineline. Vô lăng đa chức năng thiết kế mới với ốp gỗ và bọc da. Màn hình hiển thị trung tâm giao diện hoàn toàn mới cùng chức năng cảm ứng và điều khiển bằng cử chỉ, không cần phải chạm vào phím chức năng.

Ngoài ra, cửa sổ trời Panorama Sky Lounge tích hợp với hơn 15,000 bóng đèn LED cũng là một điểm đáng lưu ý cho nội thất của xe.

Ở hàng ghế sau, hành khách được trang bị bảng điều khiển tablet Touch Command mà không mẫu xe cao cấp nào trên thế giới có trang bị tương tự. Đồng thời là chìa khóa kĩ thuật số có chức năng hiển thị thông số như trên BMW i8.

Với các kích thước tương tự như BMW 730Livà BMW 740Li, nhưng 750Li được trang bị động cơ V8 4.4L 6 xy-lanh tạo ra công suất lên tới 450 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mạnh mẽ như những chiếc xe hiệu suất cao khác với thời gian chỉ 4.7 giây.

Tại Việt Nam, BMW 750Li có giá 6 tỷ 448 triệu đồng.Tuy nhiên, đây không phải là mẫu xe đắt nhất của BMW tại Việt Nam. Trước đây, chiếc 760Li đời F02 sử dụng động cơ V12 đã có giá bán gần 6,8 tỷ đồng.

RKO (Tuoitrethudo)

SourceXeHay