Kia Morning 2010 có giá bao nhiêu?

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 11 đánh giá

Theo khảo sát, Kia Morning 2010 bản lắp ráp trong nước trung bình là 130 triệu đồng, phiên bản nhập khẩu từ Hàn Quốc có giá cao hơn vào khoảng 230 triệu đồng.

bắt đầu bán tại thị trường Việt Nam vào năm 2004 dưới dạng . Sau đó, bắt đầu từ năm 2007, Kia Morning được và phân phối. Với nền tảng trước đó, Kia Morning nhanh chóng trở thành được săn đón bấy giờ. Đến thời điểm hiện tại, Kia Morning vẫn là cái tên được ưa chuộng trong hạng A và đủ sức cạnh tranh với các đối thủ như , hay .

Kia Morning 2010 có giá bao nhiêu?

Kia Morning 2010 là mẫu xe được người tiêu dùng vẫn săn đón

Thời điểm năm 2010, những khách hàng yêu thích vẫn có thể chọn mua Morning nhập khẩu. Tuy nhiên, sau này do những khó khăn trong chính sách nhập khẩu nên hiện tại Thaco chỉ còn phân phối bản lắp ráp . Điểm khác biệt để phân biệt giữa phiên bản Kia Morning nhập khẩu và lắp ráp là thiết đèn và mâm xe. Phiên bản Morning lắp ráp có đèn sương mù tròn trong khi bản nhập khẩu có đèn sương mù vuốt nhọn hơn; thiết kế giữa 2 phiên bản cũng có sự khác biệt.

Kia Morning 2010 có giá bao nhiêu?

Nội thất xe Kia Morning 2010

Trên thị trường xe cũ, Kia Morning đời lắp ráp trong nước được rao bán với giá khoảng 130 triệu đồng; trong khi đó, phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc khoảng 230 triệu đồng. Nguyên nhân lớn đến từ việc phiên bản nhập khẩu sở hữu nhiều trang bị hơn phiên bản lắp ráp nội địa.

Mặc dù bị cắt giảm nhiều option để giảm giá bán nhưng Kia Morning 2010 lắp ráp trong nước vẫn sở hữu túi khí, hệ thống ABS, 4 cửa sổ chỉnh điện, nút điều chỉnh gương, sấy gương, sấy ghế, đầu CD 1 đĩa truyền thống, điều hòa không khí.

Trong khi đó, Kia Morning 2010 nhập khẩu có các trang bị có thể xem là cao cấp nhất phân khúc như camera cảm biến lùi, điều hòa tự động, gương chiếu hậu tích hợp màn hình lùi chống lóa ECM, hệ thống kiểm soát nhiên liệu ECO, túi khí cho ghế lái và phụ hay chức năng nghe nhạc iPod,...

Kia Morning 2010 có giá bao nhiêu?

Kia Morning 2010 là phiên bản có nhiều trang bị

Động cơ trang bị cho Kia Morning đời 2010 chỉ có 1 loại duy nhất là xăng 1.0L I4 có công suất 72 mã lực kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp.

Trong khi đó, Kia Morning mới hiện đang bán trên thị trường với 4 phiên bản, giá khởi điểm từ 299 đến 393 triệu đồng.

Bởi Tư Vũ, Thứ năm lúc 07:00

SourceCartimes