Dartz chuẩn bị ra mắt SUV 'siêu độc'

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Dartz nổi tiếng là hãng chuyên cung cấp những sản phẩm bọc thép, chống đạn và siêu xa xỉ cho giới nhà giàu nên chiếc SUV mới đương nhiên cũng là hàng độc.

Dartz chuẩn bị ra mắt SUV 'siêu độc'

Dartz, hãng độ đến từ , với những dự án nâng cấp SUV cực đỉnh.

Nhà sản xuất ô tô có trụ sở ở Latvia từng gây shock khi công bố một mẫu xe dành cho giới siêu giàu Nga có tên Dartz Prombron Monaco Red Diamond Edition. Siêu xe gây ấn tượng với mức giá 1,5 triệu USD, được trang bị bảng đồng hồ dát kim cương, cửa sổ có khả năng chống đạn và đặc biệt nhất là nội thất bằng da .

Gần đây, hãng cũng tiết lộ một dự án xe SUV mới chạy hoàn toàn bằng điện được sản xuất với sự hỗ trợ của Trung Quốc và tất nhiên nó cũng sẽ "đỉnh" như mọi khi.

Dartz không tiết lộ quá nhiều thông tin về chiếc SUV mới nhưng riêng việc hãng đang chế tạo một chiếc SUV "điên rồ" điển hình với hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện thông qua một thương hiệu phụ được hồi sinh có tên FREZE đã rất hứa hẹn rồi.

Dartz chuẩn bị ra mắt SUV 'siêu độc'

Một trong những siêu phẩm của hãng mang tên Prombron Black Stallion.

Người hâm mộ đang rất háo hức không biết liệu chiếc SUV này sẽ được xây dựng trên nền tảng hoàn toàn mới hay sẽ dựa trên một chiếc xe hiện có.

MINH ANH (Nguồn: Carbuzz)

SourceVTC