Audi TT RS nổi bật với màu "xanh vỏ chanh"

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Một chiếc Audi TT, thậm chí là dòng RS, sẽ bị mờ nhạt trong một bãi đỗ xe chứa đầy những chiếc xe nổi bật, nhưng một sự "bứt phá" về màu sắc có thể ngăn chặn điều đó xảy ra.

"Chiêm ngưỡng" Audi A4 hoàn toàn mới sánh bước cùng Á hậu Dương Tú Anh

Audi S8 Plus mạnh 789 mã lực nhờ bàn tay McChip-DKR

Audi chăm sóc những khách hàng bị dị ứng với bộ lọc không khí mới

Audi TT RS nổi bật với màu

Có lẽ màu "xanh vỏ chanh" không phải là màu sắc đầu tiên xuất hiện trong đầu khi chúng ta nghĩ đến chiếc xe thể thao hai cửa của Audi, nhưng nó làm nổi bật vẻ bề ngoài của xe, đặc biệt là khi tương phản với lớp sơn bóng màu đen và những điểm nhấn bằng sợi cacbon. Bộ vành rèn thép 9J x 20-inch được bọc trong lốp cao su R20 255/30 cũng giúp "tô điểm" thêm cho chiếc xe.

Audi TT RS nổi bật với màu Audi TT RS nổi bật với màu Audi TT RS nổi bật với màu

Được trang bị hệ thống , chiếc xe đi kèm với năm động cơ turbo 2,5 lít sản sinh 395 mã lực cho cả bốn bánh xe. Một hộp số ly hợp kép 7 cấp giúp chiếc xe chạy nước rút từ 0 đến 100 km/h trong vòng 3,7 giây.

Audi TT RS nổi bật với màu Audi TT RS nổi bật với màu

Nội thất vẫn "trung thành" với phong cách tổng thể, có những chi tiết bằng sợi cacbonbóng, được hoàn thiện bằng ghế da Nappa đen đục lỗ với những đường khâu màu "mây xám".

Audi TT RS nổi bật với màu Audi TT RS nổi bật với màu

Đây là một sự tiếp cận thẩm mĩ mà hoạt động thực tiễn hiệu quả hơn là dựa trên lý thuyết.

Audi TT RS nổi bật với màu Audi TT RS nổi bật với màu Audi TT RS nổi bật với màu Audi TT RS nổi bật với màu Audi TT RS nổi bật với màu

Thanh Hà (Tuoitrethudo)

SourceXeHay