Volvo Hàn Quốc tung gói dịch vụ gây sốc, bảo hành trọn đời phụ tùng

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 10 đánh giá

Volvo Cars Korea lần đầu tiên giới thiệu dịch vụ bảo hành các linh kiện phụ tùng trọn đời cho các khách hàng sở hữu xe Volvo tại Hàn Quốc.

Volvo Hàn Quốc tung gói dịch vụ gây sốc, bảo hành trọn đời phụ tùng

sản phẩm và dịch vụ của Volvo tại

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, ngày 1/6/2020, Volvo Cars Korea đã giới thiệu dịch vụ trọn đời các , nhằm tăng cường các dịch vụ cho cao cấp.

Cụ thể, đối với những khách hàng đến thay phụ tùng Volvo kể từ 1/6/2020, công ty bảo hành trọn đời phụ tùng, bất kể khách hàng đã xe bao lâu, đã xe bao nhiêu lần.

Tất nhiên danh mục linh kiện được bảo hành trọn đời sẽ không bao gồm các loại linh kiện phụ tùng bởi vận hành tự nhiên như lốp, ắc quy hay lưỡi gạt mưa...

Nhà sản xuất ô tô Thụy Điển bán được 10.570 xe tại Hàn Quốc vào năm ngoái, muốn mở rộng mạng lưới nhằm mục đích tăng 25% số lượng trung tâm dịch vụ.

Trong nửa đầu năm nay, công ty đã mở 3 trung tâm dịch vụ tại Pangyo và Uijeongbu ở Gyeonggi và trên đảo Jeju.

"Việc bảo hành trọn đời cho linh kiện trên những chiếc xe Volvo sẽ làm giảm đáng kể lo ngại của người tiêu dùng Hàn Quốc về chi phí bảo dưỡng của một chiếc xe nhập khẩu, giúp họ tận hưởng những tính năng hấp dẫn của xe Volvo trong một thời gian dài", Lee Yoon-mo - Giám đốc điều hành của Volvo Cars Korea nói.

Lam Anh