Ngày mai (3/6), Mitsubishi Xpander 2020 nâng cấp sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Theo một số nguồn tin rò rỉ, Mitsubishi Xpander 2020 nâng cấp sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt vào ngày mai (3/6).

Mẫu xe đa dụng của sẽ chính thức bán ra đại lý vào ngày mai (3/6) với số tự động nhập khẩu . Trước đó, một số phiên bản giữa dòng đời của sẽ được trong nước nhưng dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến kế hoạch của hãng xe Nhật.

Ngoài ra, đoạn video mới được Mitsubishi đăng tải lên kênh youtube chính thức của hãng cũng hé lộ Xpander nâng cấp mới với một số tinh chỉnh cả ở nội và xe.

Mặc dù chỉ mới gia nhập vào khoảng nửa cuối năm 2018 nhưng Mitsubishi Xpander đã nhanh chóng lọt top 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường tháng. Ngoài ra, Xpander cũng vượt mặt cả những mẫu xe "lão làng" như Innova để để dẫn đầu thị phần xe MPV năm 2019.

Ngày mai (3/6), Mitsubishi Xpander 2020 nâng cấp sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Mitsubishi Xpander hiện hành đang bán tại Việt Nam.

Mitsubishi Xpander hiện phân phối ra thị trường 3 phiên bản là , ; giá lần lượt 650, 620 và 550 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản nâng cấp dự kiến sẽ có giá nhỉnh hơn đôi chút.

Nhìn từ phía trước, Mitsubishi Xpander hiện hành mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng với tạo hình chữ X mạnh mẽ và cá tính mang nhiều nét tương đồng với những người "anh em" khác của hãng xe Nhật. Xe có các đường gân dập nổi cơ bắp cùng bộ mâm 15-16 inch. Đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu LED tạo hình chữ L cách điệu.

Các trang bị tiện nghi và an toàn trên Xpander gồm có ghế ngồi bọc da hoặc nỉ, tay lái bọc da 2 chấu tích hợp các phím bấm chức năng, màn hình kích thước lớn, các kết nối FM/AUX/Bluetooth, camera lùi, túi khí kép SRS, hai móc an toàn ISO-FIX, hỗ trợ lên dốc, nút bấm start/stop, camera chiếu hậu, kiểm soát cân bằng chủ động, phanh ABS, BA và EBD,...

Động cơ xe chỉ có 1 tùy chọn duy nhất là 1.5L MIVEC DOHC 16 van cho công suất 105 mã lực và mô men xoắn 141 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp tùy phiên bản.

Bởi Tư Vũ, 5 giờ trước

SourceCartimes