Mitsubishi Xpander 2020 bản nâng cấp chính thức bán tại Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Ngoài mức giá làm hài lòng người tiêu dùng, điểm cộng mà nhiều người rất thích ở Mitsubishi Xpander đó là phần nội thất với thiết kế khá đẹp và tiện dụng.

Mitsubishi Xpander 2020 bản nâng cấp chính thức bán tại Việt Nam

2020 bản tự động ra mắt tại Việt Nam

Ngày 3/6, đa dụng của Mitsubishi sẽ chính thức bán ra đại lý với phiên bản số tự động nhập khẩu . Trước đó, một số nguồn tin hé lộ phiên giữa dòng đời của Mitsubishi Xpander sẽ được lắp ráp trong nước nhưng dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến kế hoạch của Nhật.

Mặc dù chỉ mới gia nhập thị trường Việt vào khoảng nửa cuối năm 2018 nhưng Mitsubishi Xpander đã nhanh chóng lọt top 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường tháng. Ngoài ra, Xpander cũng vượt mặt cả những mẫu xe "lão làng" như Innova để để dẫn đầu thị phần xe MPV năm 2019.

Mitsubishi Xpander hiện phân phối ra thị trường 3 phiên bản là , ; giá lần lượt 650, 620 và 550 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản nâng cấp dự kiến sẽ có giá nhỉnh hơn đôi chút.

Nhìn từ phía trước, Mitsubishi Xpander hiện hành mang ngôn ngữ thiết kế đặc trưng với tạo hình chữ X mạnh mẽ và cá tính mang nhiều nét tương đồng với những người "anh em" khác của hãng xe Nhật. Xe có các đường gân dập nổi cơ bắp cùng bộ mâm 15-16 inch. Đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu LED tạo hình chữ L cách điệu.

Mitsubishi Xpander 2020 bản nâng cấp chính thức bán tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander 2020 bản tự động ra mắt tại Việt Nam

Các trang bị tiện nghi và an toàn trên Xpander gồm có ghế ngồi bọc da hoặc nỉ, tay lái bọc da 2 chấu tích hợp các phím bấm chức năng, màn hình kích thước lớn, các kết nối FM/AUX/Bluetooth, camera lùi, túi khí kép SRS, hai móc an toàn ISO-FIX, hỗ trợ lên dốc, nút bấm start/stop, camera chiếu hậu, kiểm soát cân bằng chủ động, phanh ABS, BA và EBD,...

Ngoài những yếu tố trên, một yếu tố khác khiến ngày càng nhiều khách hàng hứng thú với Xpander chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng của mẫu xe này. Mitsubishi Xpander được trang bị động cơ xăng MIVEC dung tích 1.5L, sản sinh công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động 1 cầu (2WD). Mức tiêu thụ nhiên liệu ở đường hỗn hợp là 6,2 lít/100 km.

Theo giới chuyên gia, sở dĩ Mitsubishi Xpander nhanh chóng lấy được lòng là bởi xe có hợp lý, thậm chí được coi gần như hấp dẫn trong phân khúc MPV tại Việt Nam.

Mitsubishi Xpander 2020 bản nâng cấp chính thức bán tại Việt Nam

Ngoài mức giá làm người tiêu dùng, điểm mà nhiều người rất thích ở Xpander đó là phần với thiết kế khá đẹp và .

Ngoài mức giá làm hài lòng người tiêu dùng, điểm mà nhiều người rất thích ở Xpander đó là phần nội thất với thiết kế khá đẹp và vô cùng tiện dụng. Nhìn từ bên ngoài, chiếc Xpander khá gọn gàng nhưng xe lại sở hữu một khoang cabin vô cùng rộng rãi, điều này được chứng minh khi một khách hàng có chiều cao 1,8m ngồi vẫn thấy thoải mái.

Bên cạnh đó, Xpander được trang bị khá nhiều công nghệ an toàn trên X gồm 2 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ASC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi. Lượng trang bị vừa đủ cho một mẫu xe quanh tầm giá 600 triệu. Đặc biệt, Xpander đạt tiêu chuẩn an toàn 4 sao của ASEAN NCAP.

Kim Hảo (t/h) - Theo Đời sống Plus/GĐVN