Mercedes-Benz E-Class Coupé và Cabriolet chính thức trình làng, sở hữu nhiều công nghệ, động cơ mới

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Mercedes-Benz đã phát hành một số bản nâng cấp của một số mẫu xe trong 24 giờ qua, trong đó phải kể đến bản nâng cấp C238 E-Class Coupé và A238 Cabriolet.

Điều này có nghĩa là, các mô hình nhận được thiết kế mặt trước giống hệt nhau, bao gồm một lưới hình quả thận với các thanh mạ crôm dọc. Nó được bao quanh bởi đèn pha LED hơn, phiên bản có đèn chạy ban ngày hình mũi tên.Vòng ra phía sau, cụm đèn hậu của xe được cập nhật đồ họa chiếu sáng OLED mới.

cũng đã bổ sung thêm nhiều bánh xe khí động học cũng như màu sắc mới, bao gồm bạc high-tech, kim loại xám graphite grey, bạc mojave và đỏ designo .

Mercedes-Benz E-Class Coupé và Cabriolet chính thức trình làng, sở hữu nhiều công nghệ, động cơ mới

A238 CabrioletCó thể bạn quan tâm

Bên trong, xe có các thiết kế vô lăng mới, bao gồm thiết kế ba chấu kép đặc trưng cho các . Chúng tích hợp các cảm biến điện dung cho cả và tính năng phát hiện rảnh tay. Người mua cũng có thể chọn hai tùy chọn trang trí mới - gỗ và nhôm với hoa văn bằng sợi carbon.

Giống như các mẫu E-Class bốn và năm cửa, và nhận được hệ thống thông tin giải trí của Mercedes-Benz (MBUX). Phiên bản mới nhất đi kèm với một vài bổ sung cho hệ thống điều khiển giọng nói của , chẳng hạn như các điểm đến trượt tuyết nổi tiếng, một câu đố về thủ đô của thế giới và thậm chí cả tử vi mới nhất.

Mercedes-Benz E-Class Coupé và Cabriolet chính thức trình làng, sở hữu nhiều công nghệ, động cơ mới

C238 Mercedes-AMG E 53 4Matic + Coupé

Việc nâng cấp công nghệ cũng bao gồm một nâng cấp về kích thước màn hình. Thay vì cụm công cụ tương tự trước đây và màn hình trung tâm 7 inch, E-Class có màn hình đôi 10,25 inch như một thiết bị tiêu chuẩn, với màn hình trung tâm cảm ứng. Tất nhiên, bạn vẫn có thể chọn Buồng lái màn hình rộng Widescreen Cockpit, với màn hình 12,3 inch và nắp kính phẳng.

Tính năng an toàn cũng được tăng cường khi bổ sung hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng Distronic dựa trên điều hướng có thể điều chỉnh tốc độ dựa trên thông tin giao thông thực tế, cùng với phát hiện giao thông qua hệ thống phanh khẩn cấp tự động và cảnh báo mở cửa.

Dưới nắp ca-pô là một loạt các tùy chọn động cơ được cập nhật, tất cả được cung cấp với hệ thống hybrid nhẹ EQ Boost 48 volt. xăng M256 2.0L tăng áp 4 xi-lanh mới đi kèm với hệ truyền động hybrid nhẹ 48-volt giúp bổ sung thêm 19,7 mã lực và 180 Nm khi tăng tốc. Động cơ này sẽ thay thế động cơ M264 và M274 4 xi-lanh. Trong khi đó, động cơ M256 3.0L, 6 xi-lanh thẳng hàng kết hợp với công nghệ hybrid nhẹ sẽ thay thế động cơ M276 V6 được tìm thấy trên bản E 450.

Những động cơ này sẽ cho công suất đầu ra từ 154 mã lực đến 362 mã lực. Trong khi đó, động cơ M256 của phiên bản E 53 sẽ sản sinh công suất tối đa 429 mã lực và mô-men xoắn tối đa 520 Nm (cộng thêm 21,6 mã lực và 250 Nm từ hệ thống hybrid nhẹ), tức giữ nguyên so với bản tiền nhiệm,kết hợp với hộp số AMG Speedshift TCT 9G và hệ dẫn động bốn bánh AMG Performance 4Matic +.

Đối với động cơ diesel, động cơ OM654 2.0L, 4 xi-lanh và OM656 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng sẽ cho công suất đầu ra từ 158 mã lực đến 325 mã lực.

Tân Gia (Theo Paultan)