Subaru Outback giảm giá 180 triệu tại Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Hiện tại, Subaru Outback đang được giảm giá bán ở thị trường Việt Nam từ 1,868 tỷ đồng xuống còn 1,688 tỷ đồng.

BẢNG GIÁ XE

có thiết kế thể thao với mặt la-zăng hoàn toàn mới, đèn daylight . Thiết kế mở giúp phần đầu Outback rộng hơn so với kích thước của nó. Hệ thống đèn pha là điểm phần đầu xe, thiết kế sắc sảo, , trang bị bóng xenon, đèn full LED chạy ban ngày, chế độ tự động bật sáng khi xe xe vào chỗ có không gian tối và theo góc đánh lái tăng khả năng quan sát cho người lái. Ốp nhựa hạn chế va chạm đã được làm đơn giản, đèn sương mù dạng tròn cổ điển.

Outback sở hữu lốp 225/60 R18, mâm được làm đa và lịch sự, có cảm biến áp suất lốp, rất tiện ích. Đường dập nổi hông xe rất dày và sắc kéo dài từ mép đèn trước cho đến đèn hậu, tạo sự cứng cáp. Các chi tiết mạ crôm như viền gương, nẹp hông, đặc biệt baga nóc giúp chiếc xe hiện đại, năng động hơn. Dung tích khoang hành lý 948 lít, có thể tăng lên 2.075 lít nếu gập hàng ghế sau.

Subaru Outback giảm giá 180 triệu tại Việt Nam

Subaru Outback

Những chiếc gia đình luôn có khoang nội thất rộng rãi, Subaru Outback cũng vậy. Với hơn 4,8 m chiều dài và tập trung cho khoang cabin, bạn có thể dễ dàng nhận thấy nó to lớn đến nhường nào.

Subaru Outback trang bị 2 hàng ghế với 5 chỗ ngồi, một trong những điểm đánh giá cao trên Outback đó là khoang nội thất. Nó cho một không gian vô cùng rộng, lớn, khoảng để chân tốt ở hàng ghế thứ hai và khả năng vận chuyển hàng hóa tuyệt vời. Hầu hết các tác vụ điều khiển đều chia theo cụm, trên Outback 2.5 I-S EyeSight trang bị màn hình giải trí 8 inch, ghế bọc da và hàng loạt chi tiết sử dụng vật liệu cao cấp.

Subaru Outback có ghế ngồi được bọc da, cảm giác da êm ái, mang sự cao cấp với tông màu đen. Ghế được thiết kế thể thao, có bệ đở vai, chỉnh điện 8 hướng. Vô-lăng trên Subaru Outback có thiết kế nhỏ, gọn, nó giống như những loại trang bị trên xe thể thao, thiết kế đẹp, hài hòa với 3 chấu, da cao cấp, chỉnh cơ 4 hướng và hàng loạt phím bấm điều khiển tích hợp, rất tiện lợi cho thao tác người dùng.

Subaru Outback giảm giá 180 triệu tại Việt Nam

Bản cao cấp nhất trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, được thiết kế khá chỉn chu và tinh tế. Subaru Outback có khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Điều hòa 2 vùng khí hậu độc lập, có cửa gió phía sau, hiển thị thông số rất rõ ràng và sang trọng.

Subaru Outback sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, động cơ xi lanh dung tích 2.5L cho công suất 175 mã lực và mô men xoắn cực đại 235 Nm. Hộp số tự động vô cấp CVT.

Ngọc Hân (Theo Subaru)