Mercedes S-Class 2021 thế hệ mới tung teaser chính thức

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Hình ảnh Mercedes S-Class 2021 mới bị rò rỉ trên Internet cách đây không lâu thì hiện tại nhà sản xuất ô tô Đức đã chính thức tung ra hình ảnh teaser chính thức.

So với thế hệ hiện hành, 2021 có thiết kế mượt mà và hơn. Tuy nhiên, thiết kế ở phía trước với lưới tản nhiệt, đèn pha và cản trước bo tròn trên mẫu xe cũ vẫn được giữ nguyên trên . Thiết kế đèn pha mới nhỏ gọn và tinh tế hơn.

Từ hình ảnh trước đó, đuôi xe Mercedes S-Class thế hệ mới khác biệt nhiều với phiên bản đang bán trên thị trường. Cụm đèn hậu tách biệt hoàn toàn, gợi nhớ đến mẫu () mới nhất và (bản Coupe). Tuy nhiên, chúng vẫn được nối với nhau bằng một dải crom sáng bóng vắt ngang đuôi xe. Khu vực lõm xuống gắn biển số cũng được làm cong để hài hòa với tổng thể phong cách thiết kế của chiếc xe.

Mercedes S-Class 2021 thế hệ mới tung teaser chính thức

Mercedes S-Class 2021 thế hệ mới tung teaser chính thức

Khoang nội thất của Mercedes S-Class 2021 có bước tiến lớn so với bản hiện hành. Điểm thu hút đầu tiên chính là cụm công cụ ảo vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, tay lái đáy phẳng mới trông thể thao và khá nhỏ gọn.

Bảng điều khiển có kiểu dáng đẹp hơn và lớn vượt bậc so với một chiếc sedan. Các cửa gió điều hòa được định hình theo một hàng ngang phía trên trông nhỏ gọn, tối giản, thể hiện đẳng cấp của một chiếc xe hạng sang.

Mercedes S-Class 2021 thế hệ mới tung teaser chính thức

Khoang nội thất Mercedes S-Class 2021 thế hệ mới.

Bảng điều khiển trung tâm là một màn hình kỹ thuật số cảm ứng cỡ lớn được thiết kế nổi lên. Nếu tinh ý bạn có thể dễ dàng nhận ra thiết kế nội thất của Mercedes S-Class thế hệ mới đã xuất hiện trên dòng Mercedes Vision EQS concept.

Hàng ghế sau sẽ cũng sẽ có cửa gió điều hòa riêng biệt, màn hình giải trí gắn ở mặt sau của tựa đầu hàng ghế trước, tay vịn trung tâm với nút điều khiển những tính năng tiện nghi, giải trí khác nhau.

Mercedes S-Class 2021 thế hệ mới tung teaser chính thức

Hàng ghế sau trên Mercedes S-Class 2021.

Mercedes-Benz S-Class thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng động cơ xăng 3.0L, động cơ diesel 2.9L, động cơ xăng 4.0L V8 do Mercedes-AMG phát triển với công nghệ mild-hybrid 48V. Trong khi đó, tùy chọn động cơ V12 6.0L liệu có xuất hiện trên S-Class mới hay không vẫn là một ẩn số. Ngoài ra, một hệ thống truyền động plug-in hybrid cũng sẽ được ra mắt.

Dự kiến, Mercedes-Benz S-Class thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 9/2020.

Bởi Tư Vũ, Hôm qua, lúc 10:30

SourceCartimes