BMW M8 chuẩn bị thêm phiên bản nâng cấp động cơ mạnh mẽ hơn

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Một biến thể mạnh mẽ hơn của BMW M8 có thể đang được phát triển và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Cuối 2019, hình ảnh chiếc M5 CS chưa được bị rò rỉ và cho thấy Đức đang lên kế hoạch sản xuất với hơn và tập trung vào đường đua nhiều hơn.

Chiếc M5 CS gặp đang chạy thử nghiệm trên trường đua Nurburgring, Đức có thể được sức mạnh cho động cơ V8 tăng áp kép 4.4L, sản sinh công suất ít nhất 640 mã lực, nhiều hơn cả mẫu hàng đầu hiện nay, có công suất 617 mã lực.

BMW M8 chuẩn bị thêm phiên bản nâng cấp động cơ mạnh mẽ hơn

Chiếc xe được cho là CS bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên trường đua Nurburgring.

BMW vẫn chưa tiết lộ thông tin về M5 CS, nhưng một vài hình ảnh chụp được đã cho thấy dường như đây không phải là phiên bản CS duy nhất sẽ ra mắt. Bằng chứng là một đoạn video gần đây ghi lại cảnh chiếc BMW được ngụy trang đang chạy thử nghiệm trên trường đua Nurburgring. Thế nhưng, chiếc M8 Convertible đã có mặt trên thị trường từ lâu. Do đó, đây ắt hẳn phải là một phiên bản CS của M8.

Mẫu BMW M8 với các kiểu dáng thân xe coupe, mui trần và gran coupe được trang bị hệ truyền động tương tự M5. BMW đang sản xuất phiên bản tiêu chuẩn và Competition dành cho M8, nhưng nếu chiếc M5 sắp sửa có thêm một CS mạnh mẽ, nhiều khả năng chiếc M8 chủ lực cũng sẽ có thêm phiên bản tương tự.

Mẫu xe thử nghiệm mui trần dường như không khả quan đối với một phiên bản CS đầy tiềm năng, nhưng BMW đã bị bắt gặp đang thử nghiệm một phiên bản coupe sắc bén hơn với cánh gió lớn phía sau vào cuối 2019.

BMW M8 chuẩn bị thêm phiên bản nâng cấp động cơ mạnh mẽ hơn

BMW M8 Competition, đối thủ trực tiếp của Mercedes-AMG S63 đã tạo nên được hiệu ứng mạnh mẽ.

Cả hai mẫu M5 và M8 đều trang bị động cơ tăng áp kép V8 hay còn gọi là S63. Có tin đồn cho rằng BMW đang chế tạo một phiên bản nâng cấp của động cơ này, mang tên gọi là S68. mới sẽ giữ nguyên thiết kế hình chữ V, nhưng sẽ được điện hóa một phần.

Ý Nhi
Theo CarBuzz

SourceZing