Lexus GS F trắng và RC F xanh quân đội "rủ nhau" "cưỡi" la-zăng Vossen mới

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Trong số những mẫu xe hiệu suất F của Lexus ở thời điểm hiện tại, RC F và GS F chính là 2 lựa chọn được các khách hàng cân nhắc nhiều nhất.

Cận cảnh 350 F Sport độc nhất tại thị trường Việt Nam

[VIDEO] "độ" tuyệt đỉnh với những chi tiết sợi carbon và ống xả titannium

F 2016 chốt giá bán 2 tỷ đồng

Lexus GS F trắng và RC F xanh quân đội

Trong 2 mẫu xe hiệu suất này thì RC Fcó vẻ "nổi tiếng" hơn khi được không ít các hãng độ ưu ái. Từ khi ra mắt cho đến nay đã có không biết bao nhiêu bản độ được ra mắt dựa trên nền tảng RC F, điển hình có thể kể đến phiên bản xanh mint độ thân rộng đến từ gói nâng cấp của Rocket Bunny.

Lexus GS F trắng và RC F xanh quân đội

Đầu tháng 5/2016, chiếc RC350 F Sport đầu tiêncũng đã "cập cảng" Việt Nam. Được biết đây là chiếc RC350 F Sport đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại  ở Việt Nam. Xe được mang về nước thông qua một showroom chuyên nhập xe tại thành phố Hồ Chí Minh. Giá của xe  tại Việt Nam là 3,5 tỷ đồng.

Lexus GS F trắng và RC F xanh quân đội

Tại thị trường Mỹ, LexusRC F có giá khởi điểm từ 62.805 USD (tương đương 1,39 tỷ VNĐ), trong khi chiếc GS F 4 cửa lại có giá ban đầu từ 84.440 USD (tương đương 1,87 tỷ VNĐ)

Lexus GS F trắng và RC F xanh quân đội

Cả hai mẫu xe đều được trang bị động cơ V8 5.0L, sản sinh công suất 467 mã lực và 530Nm mô-men xoắn, khả năng bứt tốc từ 0 – 96 km/h trong vòng 4,5 giây. Thực tế, RC F sẽ chỉ mất 4,4 giây để thực hiện bài thử nước rút nhờ vào thân xe nhẹ hơn, vận tốc cực đại của xe lên tới 270 km/h.

Lexus GS F trắng và RC F xanh quân đội

Điểm đặc biệt của hai mẫu xe trong bài viết này chính là cả 2 cùng được thay mới bộ bánh xe của thương hiệu , cụ thể đó là bộ la-zăng VPS-307T dành cho RC F ngoại thất xanh quân đội và tập hợp la-zăng VPS-301s cho chiếc GS F màu trắng.

Lexus GS F trắng và RC F xanh quân đội

Lexus GS F trắng và RC F xanh quân đội Lexus GS F trắng và RC F xanh quân đội Lexus GS F trắng và RC F xanh quân đội Lexus GS F trắng và RC F xanh quân đội Lexus GS F trắng và RC F xanh quân đội Lexus GS F trắng và RC F xanh quân đội Lexus GS F trắng và RC F xanh quân đội Lexus GS F trắng và RC F xanh quân đội Lexus GS F trắng và RC F xanh quân đội

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

SourceXeHay