Suzuki Swift 2020 nâng cấp rò rỉ hình ảnh catalog trước khi ra mắt chính thức

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Suzuki Swift bản nâng cấp mới nhất đã rò rỉ hình ảnh catalog hé lộ thiết kế nội ngoại thất cũng như các phiên bản trước khi chính thức ra mắt thị trường.

thế hệ thứ 3 đang bán trên thị trường đã từ tháng 12/2016. Do đó, phiên dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2020. Mẫu hatchback hạng B mới có 2 thiết kế lưới , một dạng và một dạng lưới. Cản va trước cũng có 2 và 1 trong số đó có thiết kế thể thao hơn.

Khách hàng có thể tùy chọn lưới tản nhiệt và cản trước khác nhau, tùy sở thích. Tương tự hiện hành, người mua có thể chọn kết hợp giữa cản va trước bình thường và lưới tản nhiệt thể thao, kể cả chiều ngược lại.

Suzuki Swift 2020 nâng cấp rò rỉ hình ảnh catalog trước khi ra mắt chính thức

nâng cấp hình ảnh catalog.

Từ hình ảnh có thể thấy lưới tản nhiệt dạng lưới có thiết kế đơn giản hơn, đẹp hơn và các ô lưới cũng lớn hơn thế hệ hiện hành. Nếu lưới tản nhiệt được mạ crom, Suzuki Swift 2020 sẽ có diện mạo ấn tượng hơn nữa. Mâm hợp kim trên xe có thiết kế mới và khoang nội thất cũng có một số nâng cấp.

Suzuki Swift 2020 facelift sẽ ra mắt thị trường quê nhà Nhật Bản với các phiên bản XG, RS, Hybrid MG, Hybrid RS và Hybrid SZ. Khác với phiên bản hiện hành, bản nâng cấp mới sẽ có sẵn tùy chọn 4 tông màu kép. Sự kết hợp giữa màu bạc và vàng ánh kim sẽ giúp Swift 2020 trông thể thao và khác biệt hơn.

Suzuki Swift 2020 nâng cấp rò rỉ hình ảnh catalog trước khi ra mắt chính thức

Suzuki Swift 2020 nâng cấp rò rỉ hình ảnh catalog trước khi ra mắt chính thức

Phiên bản Hybrid MG và Hybrid RS được trang bị hệ thống mild-hybrid; bản cao cấp nhất Hybrid SZ sở hữu hệ thống full-hybrid. Do đó, bản Hybrid MG và Hybrid RS chỉ có logo nền màu bạc trong gói trang bị Hybrid, trong khi đó, trên phiên bản Hybrid SZ logo này có nền màu đen. Ngoài ra, không có thông tin nào khác về sự thay đổi của hệ thống truyền động.

Tại Ấn Độ, Suzuki Swift hiện hành được bán ra từ tháng 1/2018, do đó, có thể phải đến năm 2021 phiên bản nâng cấp mới cập bến thị trường này.

Tại Việt Nam, Suzuki Swift cũng vẫn là thế hệ cũ, bán ra thị trường với 2 phiên bản giá 499 và 549 triệu đồng. Người tiêu dùng trong nước cũng kỳ vọng mẫu xe mới sẽ sớm về nước và thổi một làn gió mới vào phân khúc.

Bởi Tư Vũ, Thứ bảy lúc 15:30

SourceCartimes