Hé lộ mới nhất về Ford Everest 2021 với nhiều nâng cấp

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Thế hệ mới của Ford Everest đã lần đầu lộ diện trên đường chạy thử vào tháng 3/2020 và dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2021.

Hé lộ mới nhất về Ford Everest 2021 với nhiều nâng cấp

Trang IndianAutosBlog vừa hình ảnh mẫu SUV 7 chỗ

Sau hơn 5 năm ra mắt thị trường phiên bản với mới, Ford Everest luôn khẳng định được vị thế trong phân khúc xe SUV. Phiên bản ra mắt tới đây sẽ được Ford trang bị nhiều đáng giá và công nghệ hơn.

Dựa trên những hình ảnh của Ford Everest 2021 , mới đây trang IndianAutosBlog đã hình ảnh phác họa của mẫu SUV 7 chỗ này giúp người dùng dễ hình dung hơn về những thay đổi thiết kế ở thế hệ mới.

Ở thế hệ thứ 3 hiện nay, Ford Everest vẫn được đánh giá là một mẫu SUV cỡ trung với thiết kế và trang bị rất ấn tượng so với các cùng phần khúc.

Hé lộ mới nhất về Ford Everest 2021 với nhiều nâng cấp

Ford Everest 2021 nhìn từ phía sau

Về thiết kế , Ford Everest 2021 sẽ sở hữu phần đầu xe mạnh mẽ và hơn với lưới kích thước lớn với các họa tiết hình . Bộ lưới tản nhiệt nổi bật nối liền với cụm đèn định vị ban ngày LED thanh mảnh. Đèn chiếu sáng được hạ thấp xuống cản trước theo xu hướng thiết kế của nhiều mẫu xe ngày nay cùng cản trước cơ bắp hơn.

Hình ảnh phác họa Ford Everest 2021 này khiến người xem dễ liên tưởng đến mẫu mới đã được giới thiệu vào năm ngoái.

Hé lộ mới nhất về Ford Everest 2021 với nhiều nâng cấp

Cần số đã được loại bỏ và thay bằng núm xoay, ngoài ra xe còn được trang bị phanh tay điện tử

Nội thất của Ford Everest thế hệ mới dự kiến cũng được nâng cấp theo hướng cao cấp và tinh tế hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Phiên bản thử nghiệm của Ford Everest 2021 hồi tháng 3 cho thấy một bảng điều khiển bóng bẩy hơn, bảng đồng hồ kỹ thuật số.

Cần số đã được loại bỏ và thay bằng núm xoay. Ngoài ra, xe còn được trang bị phanh tay điện tử, vô lăng đáy phẳng mới, cửa gió điều hòa nằm ngang.

Hé lộ mới nhất về Ford Everest 2021 với nhiều nâng cấp

Nhiều khả năng xe sẽ được trang bị động cơ diesel 2.0L tăng áp đơn và tăng áp kép, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp

Hiện thông tin về động cơ của Ford Everest 2021 vẫn còn là một bí ẩn nhưng nhiều khả năng xe sẽ được trang bị động cơ diesel 2.0L tăng áp đơn và tăng áp kép, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp.

Hoàng Anh (tổng hợp)