BMW 5-Series phiên bản mới chính thức nhá hàng, chạy đua với Mercedes-Benz E-Class

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Chỉ hơn 2 tháng sau ngày Mercedes-Benz trình diện E-Class đời mới, BMW đã chuẩn bị nâng cấp đối thủ cùng phân khúc là 5-Series.

Bức ảnh đầu tiên của vừa được thương hiệu đăng tải với thời gian ra mắt dự kiến là cuối tháng 5. Thực tế so với ảnh cách đây 2 tuần, vóc dáng xe không được rõ ràng bằng nhưng ta có thể quan sát được chính xác thiết kế cũng như giao diện đèn pha trước.

Có vẻ như cùng một chiếc 5-Series, mẫu xuất hiện trong cả ảnh chính thức và ảnh rò rỉ thể hiện qua đậm, nhiều khả năng để nhấn mạnh đây là 530e – điểm mới trong đội hình 5-Series sử dụng công nghệ điện hóa qua hệ thống truyền động sạc điện – cao hơn 1 bậc so với công nghệ bổ trợ dùng trên 520d ra mắt tại châu Âu hồi năm ngoái.

BMW 5-Series phiên bản mới chính thức nhá hàng, chạy đua với Mercedes-Benz E-Class

Những thay đổi khác chắc chắn xuất hiện trên 5-Series facelift bao gồm 3 màu sơn mới là Bernina Grey Amber Effect, Phytonic Blue Metallic và Aventurin Red Metallic. Một cấu hình hybrid sạc điện mang tên mã 545e kết hợp điện với động cơ I-6 cho tổng công suất xấp xỉ 400 mã lực có nằm trong danh mục sản phẩm nội bộ của BMW nhưng chưa rõ có ra mắt trong tháng 5 này không.

Ngoài thay đổi nhẹ về thiết kế bản gốc, BMW còn nhẹ khả năng vận hành xe qua các tùy chọn mới như phanh M Sport cặp sơn đỏ lần đầu xuất hiện trong đội hình 5-Series. Hệ thống thông tin giải trí trung tâm táp lô cuối cùng cũng sẽ hỗ trợ Android Auto kết nối không dây sau một thời gian dài bị người dùng chỉ trích.

BMW 5-Series phiên bản mới chính thức nhá hàng, chạy đua với Mercedes-Benz E-Class

Sau 5-Series facelift, các cấu hình hiệu suất cao bao gồm M5 và M5 Competition cùng M5 CS đỉnh cao (đã bị phát hiện chạy thử tại châu Âu) sẽ ra mắt sau.

Tham khảo: Motor1

Quang Phong

SourceTổ Quốc