Mercedes-Benz E-Class Wagon tiếp tục bị bắt gặp trên đường thử

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Qua một loạt những bản chạy thử chụp bởi các độc giả, các tay săn ảnh và người dùng Youtube trong năm qua, trong tất cả phong cách cơ thể của Mercedes-Benz, W213 E-Class là mẫu xe thử nghiệm được thấy nhiều nhất trên đường phố những ngày này.

Sprinter thế hệ mới "bị tóm' trên đường chạy thử

Leicester thưởng lớn cho các cầu thủ

Audi "ủ mưu" chế tạo đối thủ của Maybach

Mercedes-Benz E-Class Wagon tiếp tục bị bắt gặp trên đường thử

Đối với thế hệ mới của mẫu estate lớn nhất và dài nhất trong các dòng sản phẩm của Mercedes, Benz đã lựa chọn hi sinh một chút chiều cao và tính thực dụng để khiến  Wagon trông đẹp hơn và ít vuông vức hơn, giống với các mẫu xe của BMW và Audi. Thậm chí nếu khoang chứa đồ có hẹp hơn một chút, mẫu xe mới vẫn là một trong những mẫu lớn nhất trong phân khúc của mình. Sau khi ra mắt thế giới loạt sedan chính của mình tại triển lãm Detroit vào tháng Một, mẫu sedan AMG E43 hiệu suất nhẹ tại New York, và gần đây nhất là mẫu sedan Maybach trục cơ sở dài ở (và dành cho) Trung Quốc, danh sách E-Class còn lại của Mercedes bao gồm một mẫu Estate/Wagon, một mẫu Coupe, một mẫu Convertible và các mẫu AMG E63 cho mọi kiểu dáng thân vỏ.

Mercedes-Benz E-Class Wagon tiếp tục bị bắt gặp trên đường thử

Và mới đây mẫu rộng rãi đã được chụp lại khi xe đang lăn bánh trên một đường cao tốc ở Đức và chỉ duy nhất đuôi xe được bao phủ bởi lớp nguỵ trang. Có thể hiểu đó là khu vực đáng chú ý duy nhất, và phần còn lại của chiếc xe sẽ giống với những mẫu saloon hiện có ở châu Âu.

Mọi động cơ có trên mẫu sedan E-Class mới sẽ được chuyển sang Wagon, bao gồm một loạt các động cơ 4 xi lanh hiệu quả, động cơ diesel V6 tăng áp và các động cơ xăng với những tay lái "khát hiệu suất", một động cơ tăng áp kép V8 với 563 mã lực phiên bản tiêu chuẩn và 604 mã lực ở phiên bản “S” cho các mẫu AMG E63.

Mercedes-Benz E-Class Wagon tiếp tục bị bắt gặp trên đường thử

E-Class Wagon sẽ chính thức xuất hiện lần đầu tiên vào cuối mùa hè này.

Nhật Minh (theo TTTĐ)
Ảnh Carscoops
 
SourceXeHay