Quạt trần Kaiyo OKA - dòng quạt tinh tế, đẳng cấp

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Quạt trần đèn Kaiyo OKA là dòng sản phẩm nổi tiếng không chỉ ở chất lượng mà còn được thiết kế đơn giản, tinh tế và hiện đại.

Trần Kaiyo OKA là một trong những quạt trần bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Với và chất lượng tuyệt vời, dòng quạt trần này được rất nhiều gia đình lựa chọn và .

Quạt trần Kaiyo OKA - dòng quạt tinh tế, đẳng cấp

Quạt trần Kaiyo OKA phiên bản màu đồng

Điểm nhấn đầu tiên của dòng quạt trần đèn Kaiyo OKA có lẽ là mẫu mã đẹp mắt tinh tế đến từng chi tiết, là một điểm nhấn độc đáo trong không khách của bạn. Đảm bảo bạn sẽ thích mẫu quạt này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thân quạt trần được làm từ không gỉ,phủ bên ngoài là chống và bám bụi.Quạt sử dụng động cơ DC mạnh mẽ, có tốc độ quay tới 230 vòng/phút chỉ có công suất tối đa là 52W. Với công suất này, bạn có thể sử dụng chiếc quạt gần 20 tiếng mới tiêu thụ hết một số điện. Quạt trần Kaiyo OKA được cục kiểm định chất lượng gắn nhãn năng lượng 5 sao về gió và khả năng tiết kiệm điện.

Quạt có đường kính 1,52m và độ cao 51cm phù hợp với mọi không gian phòng. Quạt có 2 chế độ quay: quạt xuống tạo gió trực tiếp làm mát. hoặc quạt đảo chiều giúp lưu thông không khí: ứng dụng để phòng khi nồm ẩm. và đẩy không khí tồn dư trong phòng ra ngoài, giúp bảo vệ sức khỏe.

Quạt trần Kaiyo OKA - dòng quạt tinh tế, đẳng cấp

Quạt trần Kaiyo Oka phiên bản màu cafe

được làm từ gỗ được gia công kỹ lưỡng với lớp sơn bảo vệ cánh có thể chống hơi nước xâm nhập, giúp cánh bền đẹp không bị cong vênh sau khi sử dụng thời gian dài. Quạt được trang bị thêm đèn led siêu bền siêu sáng giúp cho không gian nhà bạn đẹp và lộng lẫy hơn với 3 chế độ màu: ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính.

Không chỉ có kiểu dáng tinh xảo bắt mắt, quạt trần Kaiyo Oka có có nhiều tính năng vượt trội như:

Tính năng đảo chiều giúp bạn có thể sử dụng chiếc quạt trần quanh năm, kể cả trong mùa đông, giúp lưu thông không khí và làm ấm phòng, đặc biệt hữu ích với gia đình có người nhà hay trẻ nhỏ, phòng tránh các bệnh về phổi. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tính năng này để làm khô thoáng phòng nhanh khi lau nhà hoặc trong các ngày nồm ẩm.

Quạt trần Kaiyo OKA - dòng quạt tinh tế, đẳng cấp

Quạt trần Kaiyo OKA phiên bản màu inox

Không những thế, quạt trần Kaiyo Oka là một trong nhứng quạt trần mát nhất trên thị trường hiện nay. Với lưu lượng gió đạt 10.529CFM, đây là một lưu lượng gió mà các dòng quạt trần trang trí khác trên thị trường khó đạt được. Ngoài ra, quạt còn được trang bị chế độ gió tự nhiên tạo cảm giác thư thái du dương như đang ngồi trên bãi biển hay đồng cỏ.

Quạt trần Kaiyo OKA với 6 cấp độ gió từ thấp đến cao có thể dễ dàng điều khiển bằng điều khiển từ xa. Ngoài ra, tính năng hẹn giờ sẽ hỗ trợ giấc ngủ của bạn, giúp bạn yên giấc suốt đêm mà không phải chập chờn vì phải bò dậy tắt quạt khi về sáng. Đặc biệt, các dòng điều khiển của quạt trần Kaiyo được thiết kế với các tần số riêng, mỗi điều khiển sẽ được học lệnh để điều khiển các quạt trần được chỉ định. Điều này đã khắc phục được việc nhiễu sóng điều khiển như các dòng quạt trần trên thị trường.

Quạt trần Kaiyo OKA có 4 phiên bản màu để bạn tha hồ lựa chọn và kết hợp cùng các đồ dùng nội thất: phiên bản màu đồng , phiên bản màu cafe, phiên bàn màu inox và phiên bản màu đen.

Quạt trần Kaiyo OKA - dòng quạt tinh tế, đẳng cấp

Quạt trần Kaiyo Oka phiên bản màu đen

Quạt trần Kaiyo Oka thực sự là một phiên bản quạt trần đèn đáng để bạn lựa chọn cho không gian nhà mình, quạt sở hữu đầy đủ những phẩm chất đáng của một quạt trần đẳng cấp bậc nhất hiện nay. Quạt hiện có mức giá bán 7.790.000₫ tại các đại lý của Kaiyo trên toàn quốc. Quạt trần Kaiyo OKA chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Xem thêm: https://kaiyo.vn/quat-tran-kaiyo-oka

Thanh Hà