Rò rỉ thiết kế Mercedes-Benz S-Class 2021, nội thất gây tranh cãi

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc Mercedes-Benz S-Class với mã hiệu W223 đã rò rỉ trong vài ngày qua với hàng ghế sau có màn hình giải trí, hàng ghế trước có màn hình giải trí mới...

Những hình ảnh cho thấy một phiên bản không với lưới với 3 thanh nan ngang, đèn pha mỏng hơn, cản trước mới thể thao hơn. Ở phía sau là đèn hậu được nối bằng 1 dải chrome kéo dài, ốp ống xả mới.

Rò rỉ thiết kế Mercedes-Benz S-Class 2021, nội thất gây tranh cãi

Phía sau xe 2021

Bên trong mới là cuộc cách mạng thực sự, vì mọi thứ được lại hoàn toàn. Bảng điều khiển trung tâm có giao diện 2 tầng, phần trên nhường chỗ cho cửa gió điều hòa, được đặt kéo dài tới tay. Màn hình giải trí này được thiết kế giống như Tesla, hàng loạt đã bị cắt và các chức năng trên xe sẽ được điều khiển phần lớn bằng màn hình cảm ứng.

Thiết kế này đang gây xôn xao trên mạng xã hội hoàn toàn với phiên bản tiền nhiệm, được cho là còn mang đặc trưng thiết kế như các phiên bản hiện tại của Mercedes-Benz S-Class nữa.

Rò rỉ thiết kế Mercedes-Benz S-Class 2021, nội thất gây tranh cãi

Hàng được cho là của xe Mercedes-Benz S-Class 2021

Ở bên trái màn hình là nút bấm đề nổ, bên cạnh cụm giải trí kỹ thuật số, ở phía sau vô lăng là màn hình hiển thị thông số được thiết kế lại, vô lăng cũng được làm lại với 3 chấu kèm nhiều nút bấm, những chi tiết ốp nhôm trang trí xung quanh cabin mang tới cảm giác sang trọng hơn so với trước.

Dựa trên nền tảng MRA thế hệ II, chiếc sedan hàng đầu của Mercedes-Benz sẽ lớn hơn so người tiền nhiệm. Nhiều khả năng xe sẽ trang bị tính năng lái xe tự động cấp 3, hệ thống treo chủ động, có thể là dẫn động cầu sau. Ngoài động cơ V12, có thể sẽ có các phiên bản hybrid, chạy điện hoàn toàn.

Rò rỉ thiết kế Mercedes-Benz S-Class 2021, nội thất gây tranh cãi

Hàng của xe Mercedes-Benz S-Class 2021

Mercedes-Benz S-Class 2021 được cho là sẽ ra mắt vào tháng 9 tại châu Âu và bán ra ngay sau đó 2 tháng. Tại thị trường Bắc Mỹ, nhiều khả năng đầu năm 2021, xe mới có thể tới các đại lý.

Bởi Sơn Phạm, Thứ năm lúc 13:30

SourceCartimes