Chiêm ngưỡng bộ đôi "siêu bò" Lamborghini Aventador tại Sài Gòn

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Đúng theo như dự đoán, ngay sau khi chiếc Lamborghini Aventador thứ 3 tại Sài Gòn ra biển số, ngay lập tức chủ nhân của chiếc xe này đã mang siêu phẩm màu trắng của mình ra một địa điểm tụ họp siêu xe quen thuộc tại quận 7.

"Soi" biển số của Huracan chính hãng thứ 2 tại Việt Nam

[VIDEO] Dàn Lamborghini, hội tụ dưới cơn mưa Sài Gòn

chính hãng thứ 2 tại Việt Nam về nhà với chủ mới

Chiêm ngưỡng bộ đôi Như thường lệ, cư dân Phú Mỹ Hưng thường được chiêm ngưỡng cặp đôi  vàng và Huracán xám vào mỗi chiều. Tuy nhiên, thay thế cho chiếc Huracán quen thuộc chính là chiếc Aventador màu trắng duy nhất tại Việt Nam vừa được đăng kí lấy biển số.

Chiêm ngưỡng bộ đôi Chiêm ngưỡng bộ đôi Bên cạnh chiếc Aventador màu trắng là chiếc màu vàng, được cho là chiếc Aventador đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Vào tháng 6 năm 2012, cặp đôi Aventador đã gây số trong giới đam mê siêu xe tại Việt Nam khi chỉ xuất hiện cách nhau không quá vài ngày.

Chiêm ngưỡng bộ đôi Theo một số tin đồn không chính xác, chủ nhân ban đầu của chiếc Aventador màu vàng là Cường “Đô La”. Tuy nhiên, chủ nhân thật sự của chiếc xe là một người bạn của anh, và xe vẫn giữ nguyên chủ dù đã chuyển từ biển số NG sang biển số trắng đóng đầy đủ thuế.

Hai siêu xe Lamborghini cùng hội tụ tại Phú Mỹ Hưng 

Chiêm ngưỡng bộ đôi Chủ nhân của chiếc Aventador trắng không phải là ai khác xa lạ mà cũng chính là chủ nhân của chiếc Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Bên cạnh niềm đam mê Lamborghini, anh cũng là “fan ruột” của thương hiệu Porsche với 2 xế sang Panamera GTS và Cayenne cũng thuộc bộ sưu tập của mình. Anh cũng là khách hàng đầu tiên tại Việt Nam được tận tay trải nghiệm siêu phẩm 911 Turbo S màu xanh trị giá 14.5 tỷ đồng.

Chiêm ngưỡng bộ đôi Cả 2 siêu xe đều sở hữu những biển số đẹp và độc nhất tại Việt Nam. Với Aventador trắng, biển 888.38 mang ý nghĩa “Đại Phát Tài”, trong khi biển 899.99 của Aventador vàng vô cùng đẹp với tứ quý 9, con số mang ý nghĩa rất lớn đối với người Phương Đông.

Chiêm ngưỡng bộ đôi Lamborghini Aventador LP700-4 lần đầu tiên trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show 2011. Siêu xe này được trang bị động cơ V12 6.5L, công suất 700 mã lực tại vòng tua 8,250 rpm và mô-men xoắn 690Nm tại vòng tua 5,500 rpm.

Ngoài 2 chiếc Aventador trên, tại Sài Gòn còn một chiếc Aventador màu cam thuộc sở hữu của 1 đại gia ngành y tế. Cả 3 đều là những người bạn cùng chơi siêu xe với nhau và thường hay tụ họp trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Rất có thể, giới đam mê siêu xe tại Sài Gòn sẽ sớm được chứng kiến khoảnh khắc 3 chiếc Aventador cùng thả dáng ngay tại khu trung tâm.

Chiêm ngưỡng bộ đôi Chiêm ngưỡng bộ đôi Chiêm ngưỡng bộ đôi Chiêm ngưỡng bộ đôi Chiêm ngưỡng bộ đôi Chiêm ngưỡng bộ đôi

Chiêm ngưỡng bộ đôi Chiêm ngưỡng bộ đôi Chiêm ngưỡng bộ đôi Chiêm ngưỡng bộ đôi

RKO (Tuoitrethudo)

SourceXeHay