Kia Morning 2020 ra mắt chính thức tại Hàn Quốc

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Phiên bản nâng cấp của Kia Morning vừa được giới thiệu dành cho thị trường Hàn Quốc với các thay đổi nhỏ về nội-ngoại thất.

Sáng 12/5, 2020 đã được giới thiệu tại với mức giá khởi điểm từ 11,75 triệu won (khoảng 224,4 triệu đồng).

mới có một số thay đổi thiết kế và trang bị giúp tăng sự êm ái, đồng thời được tính năng an toàn và sức mạnh động cơ. facelift sở hữu thiết kế cản trước và sau mới thể thao hơn, lưới tản nhiệt "mũi hổ" truyền thống được sửa lại, bánh mâm kích thước 16 inch mới, đèn pha và đèn hậu cũng có điều chỉnh nhẹ.

Kia Morning 2020 ra mắt chính thức tại Hàn Quốc

Phần đầu xe được thay đổi với nhiều dải mạ Chrome.

Khoang cabin xe vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc như trước; tuy nhiên, không giống với mẫu cũ, được trang bị màn hình 4,2 inch hiển thị đa thông tin trong cụm đồng hồ và màn hình giải trí cảm ứng 8 inch nổi trên bảng táp-lô.

Hế thống giải trí mới cho phép kết nối đồng thời với hai thiết bị Bluetooth và có thể nhận dạng giọng nói sử dụng nền tảng AI của Kakao, cập nhật dữ liệu điều hướng không dây và các dịch vụ xe kết nối như khởi động từ xa, khóa cửa/mở cửa từ xa, điều khiển điều hòa từ xa,...

Kia Morning 2020 ra mắt chính thức tại Hàn Quốc

Bánh mâm xe cũng sở hữu thiết kế thể thao hơn.

Thậm chí, Kia Morning mới còn tích hợp tính năng Car to Home, có thể điều khiển các thiết bị IoT tại nhà như đèn, phích cắm, điều hòa, ấm đun nước,...Vì vậy, đối với khách hàng sở hữu thiết bị nhà thông minh, mẫu xe mới còn cung cấp nhiều tiện ích hơn.

Kia đã bổ sung nhiều tính năng an toàn tiên tiến cho phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Morning, bao gồm: Hỗ trợ Tránh Va chạm tại Điểm mù (BCA), Hỗ trợ Tránh Va chạm với Phương tiện Cắt ngang Phía sau (RCCA), Hỗ trợ Giữ Làn (LKA), Hỗ trợ Tránh Va chạm Trước (FCA) và Cảnh báo Tài xế Tập trung (DAW).

Kia Morning 2020 ra mắt chính thức tại Hàn Quốc

Kia Morning 2020 có nội thất được thay đổi nhẹ.

Về phần sức mạnh, Kia Morning 2020 vẫn sở hữu động cơ xăng 1.0L hút khí tự nhiên, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp, cho công suất tối đa 75 mã lực và mô-men xoắn cực đại 95 Nm. Động cơ này giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu, lên tới 15,7 km/lít thay vì 15,4 như trước đây. Trong khi đó, tùy chọn hộp số sàn 5 cấp giúp xe tiết kiệm xăng hơn nữa, 16 km/lít.

Tại các thị trường khác, Kia Morning tiếp tục sử dụng động cơ xăng 1.25L hút khí tự nhiên và 1.0L tăng áp.

Viết Hoàng

Theo IndianAutosBlog

SourceTiền Phong