"Soi" biển số của Lamborghini Huracan chính hãng thứ 2 tại Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 10 đánh giá

Sau thời gian nằm dài ngoài showroom, tiếp đó là gần đây được trung bày tại TTTM SC Vivo City, chiếc Huracan chính hãng thứ hai đã tìm được chủ nhân. Và sau khi hoàn tất mọi thủ tục vào ngày 18/5, chiếc siêu bò được đi đăng kiểm và ra biển số trắng vào sá

[VIDEO] Dàn , Ferrari hội tụ dưới cơn mưa Sài Gòn

chính hãng thứ 2 tại Việt Nam về nhà với chủ mới

Lamborghini Aventador chính hãng độc nhất Việt Nam ra biển trắng mang ý nghĩa "khủng"

Lamborghini Huracan mang trong mình động cơ V10 5.2 lít sản sinh 610 mã lực, hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, Huracan có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3.2 giây, giảm xuống 2.5 giây khi kích hoạt Lauch Control trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Đi kèm với đó là bộ mâm 5 chấu kép hình chữ V màu bạc cùng cùm phanh cam tạo điểm nhấn. Đây cùng chính là điều tạo nên sự khác biệt so với những chiếc Huracan khác tại Việt Nam.

Phía sau là dải đèn hậu LED đặc trưng. Đèn rẽ được chia đều thành 3 phần bằng nhau. Cùng với đó là hệ thống ống xả được chia đều làm 2 bên.

Khi di chuyển trong đô thị, xe tiêu tốn 20 lít xăng/100km, nhưng khi ra đường trường, xe chỉ cần tới 14 lít xăng/100km.

Cụm đèn trước gồm 4 dãy đèn LED tích hợp đèn rọi đường và đèn rẽ. Trên Huracan có tới 2 dải đèn LED hình chữ Y, khác với đàn anh Aventador.

Huracan được mang đi đăng kiểm và gắn biển số trắng. Video: Anh Xuân

Sau khi hoàn tất việc đăng kiểm và gắn biển số vào chiều 21/5, chiếc siêu bò này di chuyển sang Quận 7 để hội ngộ với dàn xe Lamborghini và Ferrari F12berlinetta của Phan Thành. Tại Việt Nam, mức giá bán của Lamborghini Huracan chính hãng là 14.8 tỷ đồng.

     

Anh Xuân (Tuoitrethudo)

Ảnh: Tấn Đạt

 
SourceXeHay