Hyundai Palisade giá 1,8 tỷ đồng có gì 'đặc biệt' để cạnh tranh Ford Explorer?

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Mẫu SUV Hyundai Palisade đã được cơ quan đăng kiểm Việt Nam thử nghiệm và có mức giá tạm tính phí trước bạ khoảng 1,87 tỷ đồng.

Hyundai Palisade giá 1,8 tỷ đồng có gì 'đặc biệt' để cạnh tranh Ford Explorer?

Mẫu SUV Palisade mới dù chưa được bán ra theo dạng , song đã được cơ quan đăng kiểm Việt Nam . Đây là trực tiếp với .

Mặc dù chưa có thông tin về việc mẫu xe này có được bán ra tại Việt Nam hay không nhưng hiện nay, không khó để có thể gặp một chiếc Hyundai Palisade ra , đang trên đường phố Hà Nội.

Hyundai Palisade giá 1,8 tỷ đồng có gì 'đặc biệt' để cạnh tranh Ford Explorer?

Theo , từ trang của Cục Việt Nam, thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu được thể hiện tại số thông báo/ giấy chứng nhận 19KDN/000077. Ô tô nhãn hiệu Hyundai, số loại Palisade(S8W8EFC5K) sử dụng động cơ 2.2 lít (D4HB) được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Mức tiêu thụ nhiên liệu của kết hợp của mẫu xe này là 8,63 lít/100 km, chu trình trong đô thị là 10,52 lít/100 km và chu trình ngoài đô thị là 7,56 lít/100 km.

Thông tin trên Kiến thức cho biết, Palisade có kiểu dáng hầm hố, lưới tản nhiệt nổi bật với đường viền mạ crôm cơ bắp, đèn pha LED tách biệt giống đàn em Santa Fe, đèn LED ban ngày. Cụm đèn hậu LED đặt dọc, cản trước và sau cá biệt, đi kèm với bộ vành hợp kim 18 inch tiêu chuẩn, tùy chọn vành 20 inch.

Hyundai Palisade giá 1,8 tỷ đồng có gì 'đặc biệt' để cạnh tranh Ford Explorer?

Bên trong không gian rộng rãi, thiết kế 3 hàng ghế với 8 chỗ, bọc da Nappa cao cấp, trang trí thêm với gỗ, hàng ghế thứ hai điều khiển một chạm để dễ dàng ra vào hàng ghế sau. Palisade trang bị hệ thống giám sát điểm mù độc quyền. Bảng đồng hồ tích hợp màn hình TFT kỹ thuật số 12,3 inch hiển thị thông tin xe.

Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch tương thích Apple CarPlay, Android Auto, hỗ trợ kết nối đồng thời hai thiết bị Bluetooth, hiển thị thông tin trên kính lái HUD lấy cảm hứng từ máy bay, điều khiển hành trình thích ứng. Hàng ghế thứ 3 gấp/mở điện, 7 cổng USD chia đều 3 hàng ghế, 16 hộc đựng cốc, sạc không dây chuẩn Qi.

Bên cạnh đó, giá xe Hyundai Palisade cũng được hé lộ khi trong bảng giá tính phí do Bộ Tài chính ban hành, tại danh mục sản phẩm ôtô 9 chỗ tại Việt Nam, Hyundai Palisade có giá tính phí trước bạ là 1,87 tỷ đồng.

T.N (T/h) - Theo Đời sống Plus/GĐVN