Lamborghini Huracan chính hãng thứ 2 tại Việt Nam về nhà với chủ mới

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Về nước từ năm 2015 nhưng mãi cho tới khi được trưng bày tại Trung Tâm Thương Mại SC Vivo City từ 13-17/5/2016, chiếc “siêu bò” Huracan chính hãng thứ 2 với màu trắng độc nhất Việt Nam mới chính thức tìm được chủ nhân.

Aventador chính hãng độc nhất Việt Nam ra biển trắng mang ý nghĩa "khủng"

[VIDEO] "Tóm gọn" những chính hãng nhà Lamborghini "hẹn hò trong đêm" tại Sài Gòn

Lamborghini Aventador Roadster độc nhất Việt Nam rực rỡ khoe sắc tại Hà Thành

Chiếc siêu bò Huracan màu trắng chính hãng di chuyển trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. 

Sau khi hoàn tất các thủ tục vào ngày 18/5/2016, chiếc siêu xe được đưa về nhà mới tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Quá trình đưa chiếc siêu bò ra khỏi TTTM SC Vivo City. 

Xe sở hữu hệ khung sườn trọng lượng nhẹ, làm từ sợi carbon và nhôm, giúp trọng lượng tổng thể của xe ở mức "tương đối nhẹ" 1.422kg. Bên cạnh đó, tỷ số trọng lượng/công suất ở mức 2,33 kg/mã lực, một con số tốt hơn nhiều so với "người anh" Gallardo.

Lamborghini Huracan chính hãng thứ 2 tại Việt Nam về nhà với chủ mới

Về tổng thể, xe có số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4.459 x 1.924 x 1.165 mm. Chiều dài cơ sở 2.620 mm và trọng lượng thô 1.422 kg. Khác với đàn anh Aventador hay Murcielago, Huracan vẫn giữ nét truyền thống với cửa ngang như Gallardo.

Lamborghini Huracan chính hãng thứ 2 tại Việt Nam về nhà với chủ mới

Siêu xe thương hiệu Italy có kiểu dáng ngoại thất góc cạnh, mang tính khí động học cao thường thấy của Lamborghini. Bên cạnh đó, một số chi tiết trên thân xe còn được lấy cảm hứng thiết kế từ những người "đàn anh" như Aventador và Sesto Elemento. Đi kèm với đó là bộ mâm năm chấu kép hình chữ V với cùm phanh cam nổi bật, tạo điểm nhấn cho chiếc siêu xe này.

Lamborghini Huracan chính hãng thứ 2 tại Việt Nam về nhà với chủ mới

Nội thất với ghế ngồi thể thao, bọc da lộn, da trơn màu xám kết hợp các đường chỉ khâu màu cam nổi bật. Vô-lăng được bọc da tích hợp lẫy chuyển số và các nút bấm chức năng khác.

Chiếc siêu bò Huracan màu trắng chính hãng di chuyển trên đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7.

Mang trong mình khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, Huracan có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2.5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa đạt 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 20 lít xăng/100km khi di chuyển trong đô thị, 14 lít xăng/100km khi ra đường trường.

Lamborghini Huracan chính hãng thứ 2 tại Việt Nam về nhà với chủ mới

Tại Việt Nam, mức giá dành cho Huracan LP610-4 là 14,8 tỷ đồng.

Lamborghini Huracan chính hãng thứ 2 tại Việt Nam về nhà với chủ mớiLamborghini Huracan chính hãng thứ 2 tại Việt Nam về nhà với chủ mớiLamborghini Huracan chính hãng thứ 2 tại Việt Nam về nhà với chủ mớiLamborghini Huracan chính hãng thứ 2 tại Việt Nam về nhà với chủ mới

Anh Xuân (Tuoitrethudo)

Ảnh: Tấn Đạt

SourceXeHay