Khám phá công nghệ giám sát điểm mù của Kia Sorento 2021

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Kia đã tiết lộ chi tiết về công nghệ giám sát điểm mù Blind-Spot View Monitor (BVM) được hãng cung cấp trên mẫu Sorento 2021 hoàn toàn mới.

Mới đây, Kia đã về giám sát điểm mù Blind-Spot View Monitor (BVM) được hãng trên mẫu hoàn toàn mới.

Khám phá công nghệ giám sát điểm mù của Kia Sorento 2021

Được như " thứ hai" của đối với , hệ thống sẽ này tăng cường sự an toàn cho hành khách bên trong Sorento và những người tham gia giao thông khác bằng cách loại bỏ các điểm mù của tài xế. Sorento 2021 sẽ là chiếc xe Kia đầu tiên ở châu Âu cung cấp tính năng hỗ trợ lái xe tính năng tiên tiến này.

BVW cũng được liên kết với tín hiệu rẽ của xe giúp tăng cường tầm nhìn cho khi di chuyển trên đường thông qua hình ảnh độ phân giải cao ở bên trái hoặc bên phải của cụm công cụ nếu trình điều khiển báo hiệu chuyển làn.

Khám phá công nghệ giám sát điểm mù của Kia Sorento 2021

Khám phá công nghệ giám sát điểm mù của Kia Sorento 2021

Khi một phương tiện khác di chuyển trong điểm mù của xe, người lái có thể nhận biết được nhờ những hình ảnh sẽ thay thế màn hình quay số của đồng hồ đo tốc độ (hoặc thước đo hệ thống hybrid trong các mẫu Sorento Hybrid).

Video xuất phát từ hai camera góc rộng, độ phân giải cao, một camera được giấu trong tai gương ở mỗi bên. Theo Kia, các Camera này cung cấp góc nhìn rộng hơn so với gương truyền thống, giúp người lái có cái nhìn rõ hơn về chiếc xe Kia.

Tại châu Âu, công nghệ BVM của Kia được cung cấp trên Sorento 2021 như một phần của gói bao gồm Màn hình quan sát xung quanh và Hỗ trợ đỗ xe (PCA). Gói trang bị này cũng bao gồm hệ thống âm thanh Bose Performance Series và có sẵn trên Sorentos theo tiêu chuẩn châu Âu cùng công nghệ Hỗ trợ tránh va chạm (BCA) của Kia./.

CTV Hiếu Nguyễn/VOV.VN
Theo Carscoops

SourceVOV