[VIDEO] Khám phá bí mật trong lòng Tokyo

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Những chiếc siêu xe "hoành tráng" gây chấn động với đàn pha nhấp nháy và ống xả khạc ra lửa thường xuyên được bắt gặp tại thủ đô của xứ sở mặt trời mọc, nhưng nơi chúng ẩn nấp những khi vắng mặt tại khu vực giải trí của Tokyo vào ban đêm mới vừa được hé l

Cận cảnh Mercedes-Benz C300 Coupe 2016 độc nhất mới về Việt Nam giá 2,699 tỷ đồng
 
Nhật thất vọng vì trượt thầu dự án chế tạo tàu ngầm cho Australia
 
BMW 5-Series Baron "nhắm tới" những "quý ông"
 
[VIDEO] Khám phá bí mật trong lòng Tokyo

Thật ngạc nhiên là những chiếc xe được cất trong một bãi đỗ xe không hấp dẫn cho lắm dưới tầng hầm, cách Kabukichō không xa; nhưng chúng chưa phải là những chiếc duy nhất. Thủ đô Nhật Bảnlà nơi nổi tiếng đất chật người đông, vì vậy với những ai đang sống ở trung tâm thành phố thì việc đỗ xe ở tầng dưới có vẻ là đáp án thích hợp nhất khi nói về việc giữ những chiếc xe ngoại nhập cao cấp.

Bạn sẽ thấy bất kỳ thứ gì ở bãi đỗ xe dưới đất này, từ những chiếc Hummer cho đến LF-As and , nhưng thật là kỳ quái khi được thấy những con xe Bōsōzoku phong cách  đang kiên nhẫn chờ chuyến đi chơi kế tiếp. Hơn cả những đèn bắt mắt được bật-tắt, bạn có thể thấy những chi tiết choáng ngợp trong hào quang của chúng.

Và có lẽ không nơi nào khác trên thế giới bạn có thể thấy một chiếc Murcielago da báo mặc dù đã có một mẫu thiết kế mà chủ sở hữu của nó có vẻ rất yêu thích.

Những mẫu xe này có thể không phải là sở thích của tất cả mọi người, nhưng những đoạn video sau cũng bao gồm hiều mẫu xe hiếm, tình cờ được giữ trong kho bê tông của Tokyo.

Nhật Minh (Theo TNV)

SourceXeHay