Lộ diện Hyundai Starex thế hệ mới: Nhiều điểm giống Santa Fe để đấu Kia Sedona

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Chiếc van danh tiếng của Hyundai là Starex có thể sớm bước lên đời 3 ngay đầu năm sau.

mới có thể khởi đầu khá khó khăn với vì COVID-19 nhưng thương hiệu Hàn Quốc vẫn cũng như tiến độ phát triển xe mới của mình.

Hồi đầu năm nay, bản kế hoạch ra mắt xe trong năm 2020 của Hyundai bị cho thấy lịch ra mắt Tucson/Sante Fe mới hay vẫn sẽ giữ nguyên so với dự kiến. Tuy nhiên, một mẫu xe thương mại không có tên trong danh sách vẫn có thể ra mắt vào cuối năm nay đó là Starex thế hệ thứ 3.

Lộ diện Hyundai Starex thế hệ mới: Nhiều điểm giống Santa Fe để đấu Kia Sedona

Mẫu van của Hyundai có vẻ như đã bước vào giai đoạn phát triển cuối cùng dựa trên những hình ảnh đầu tiên rò rỉ về quá trình . Dù lớp trên Starex 2021 vô cùng dày đặc, một số chi tiết mới trên xe vẫn có thể được quan sát phần nào.

Chẳng hạn, đầu xe có vẻ như xuất hiện đèn trước dạng 2 tầng (đèn LED ban ngày đặt cao) giống triết lý thiết kế xe cỡ lớn đời mới của Hyundai thể hiện qua Palisade và sắp tới là . Ca pô có viền nổi kéo lên kính chắn gió trước nhưng không rõ chi tiết có phần lạ lẫm trên xe van này có xuất hiện trên bản thành phẩm không. Đuôi xe để lộ một phần đèn hậu nhỏ và đặt thấp hơn hiện tại nhiều.

Lộ diện Hyundai Starex thế hệ mới: Nhiều điểm giống Santa Fe để đấu Kia Sedona

Thế hệ hiện tại đã có mặt trên thị trường từ 2007, phiên bản facelift mới nhất ra mắt vào 2018 nhưng chỉ thuần túy thay đổi trang bị trong khi hệ thống cơ khí giữ nguyên. Với Toyota Hiace đã đổi sang thiết kế hoàn toàn mới cùng nội thất hiện đại hơn, kỳ vọng đặt vào Starex cũng ngày một nặng nề hơn và Hyundai sẽ cần tận dụng mọi công nghệ mà mình sở hữu để không làm người dùng thất vọng.

Tham khảo: AutoIndustriya

Quang Phong

SourceTổ Quốc