[VIDEO] Xem quảng cáo thú vị của Brabus Fortwo Urbanlava

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Hãng xe Smart hiện đang trong quá trình quảng bá phiên bản đặc biệt Brabus Fortwo Urbanlava tại Đức với giá 17.999 euro (~450 triệu vnđ).

Lorinser mang loạt xe cá tính C50, ForTwo và CLA tới Triển lãm Essen

Thương hiệu xe Smart sẽ sớm bị khai tử khỏi đất Mỹ?

[VIDEO] "Tròn mắt" với hai chiếc xe có thể "dài ra, ngắn lại" dễ dàng

[VIDEO] Xem quảng cáo thú vị của Brabus Fortwo Urbanlava

Những khách hàng quan tâm đến phiên bản Cabrio sẽ cần bỏ ra tới 21.990 euro (~550 triệu vnđ) và nếu vậy, họ có thể sẽ thích chiến dịch của Smart với ý tưởng chiếc xe quá nóng bỏng đến mức làm tan chảy mọi thứ xung quanh.

Nói một cách trực quan thì phiên bản Brabus Fortwo Urbanlava nổi bật nhờ màu sơn trên cản trước, ốp gương chiếu hậu và bộ khuếch tán sau. Ống xả mạ crôm cũng là một chi tiết đáng lưu tâm.

Chiến dịch quảng cáo bao gồm ba đoạn video ngắn, bắt đầu là một cô bé đang vừa ăn kem vừa qua đường, và cây kem đã tan chảy khi cô bắt gặp phiên bản đặc biệt “lavahot” (dung nham nóng) của Smart. Và hai đoạn phim còn lại cũng chung ý tưởng như vậy.

Một số hình ảnh về Smart ForTwo "dung nham nóng"
 [VIDEO] Xem quảng cáo thú vị của Brabus Fortwo Urbanlava [VIDEO] Xem quảng cáo thú vị của Brabus Fortwo Urbanlava [VIDEO] Xem quảng cáo thú vị của Brabus Fortwo Urbanlava [VIDEO] Xem quảng cáo thú vị của Brabus Fortwo Urbanlava [VIDEO] Xem quảng cáo thú vị của Brabus Fortwo Urbanlava [VIDEO] Xem quảng cáo thú vị của Brabus Fortwo Urbanlava [VIDEO] Xem quảng cáo thú vị của Brabus Fortwo Urbanlava [VIDEO] Xem quảng cáo thú vị của Brabus Fortwo Urbanlava [VIDEO] Xem quảng cáo thú vị của Brabus Fortwo Urbanlava

Nhật Minh (Tuoitrethudo)
SourceXeHay