Hyundai Tucson độ gói hiệu năng cao N-Line giá hơn 80 triệu đồng tại Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 13 đánh giá

Mẫu crossover cỡ trung Hàn Quốc được 'lột xác' với phần đầu xe của Tucson N-Line chỉ bán tại thị trường châu Âu.

Một vừa chi hơn 80 triệu đồng để "độ" chiếc theo phong cách N-Line. Cụ thể, xe được thay phần đầu mới, bao gồm lưới crôm tối màu và phần cản trước tích hợp dải đèn LED định vị ở hai bên hốc gió. Toàn bộ các chi tiết này được đặt mua tại , khiến đội lên rất nhiều.

Hyundai Tucson độ gói hiệu năng cao N-Line giá hơn 80 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc Hyundai Tucson độ phong cách N-Line của chủ xe Sài Gòn.

Sau khi mua được của Hyundai Tucson N-Line, các thợ độ tại Việt Nam phải làm bằng tay, đắp nhựa và sơn cùng màu với tổng thể. Ngoài phần đầu xe, chiếc Tucson còn được thay bộ mâm mới với thiết kế đa chấu và viền cửa sổ màu đen. Logo nguyên bản trên lưới tản nhiệt đã được thay thế bằng logo Brenthon.

N-Line là dòng sản phẩm cao của Hyundai, tương tự như TRD của Toyota, Nismo của Nissan hay Mugen của Honda. Hyundai Tucson N-Line chỉ bán tại châu Âu, thế hệ mới nhất ra mắt vào tháng 10/2019.

Hyundai Tucson độ gói hiệu năng cao N-Line giá hơn 80 triệu đồng tại Việt Nam

Tại châu Âu, Hyundai Tucson N-Line không chỉ khác biệt về ngoại hình mà còn được tinh chỉnh lại hệ thống treo và phần mềm điều khiển tay lái. Xe có 2 tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ xăng tăng áp 1.6L cho công suất 175 mã lực; và động cơ dầu 2.0L cho công suất 184 mã lực kết hợp với một động cơ hybrid nhẹ 48 volt.

Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson có 4 biến thể, cùng 3 phiên bản động cơ. Xe có giá bán từ 799 triệu đồng, cùng phân khúc với Honda CR-V và Mazda CX-5.

Ảnh: Nguyễn Khắc Trung

Quốc Minh

SourceTổ Quốc