Ford Mustang đời 1965 được rao bán với giá 1 triệu USD

| Thị trường
Xếp hạng 3.5 - 13 đánh giá

Bên cạnh việc can thiệp vào động cơ, toàn bộ các chi tiết khác trên chiếc xe này đều được làm mới, ngoại trừ bộ khung nguyên bản.

Ford Mustang đời 1965 được rao bán với giá 1 triệu USD

So với chiếc xe , Vicious Mustang đã được các lại

Mới đây, nhà độ Autotopia nổi tiếng ở (Mỹ) đã giới thiệu tới công chúng bản độ đời 1965 vô cùng đặc biệt với tên gọi thương mại là Vicious Mustang. So với chiếc xe nguyên bản, Vicious Mustang đã được các kỹ sư tân trang và tinh chỉnh lại toàn bộ các có thể thực hiện, bao gồm cả việc thay body-kit, trang bị lại tiện nghi và đặc biệt là tinh chỉnh hoạt động của động cơ.

Ford Mustang đời 1965 được rao bán với giá 1 triệu USD

Nhà độ Autotopia đã tinh chỉnh khối động cơ V8 hơn nửa với bộ siêu nạp mới cùng hệ thống tăng áp kép hiện đại

Đầu tiên, bộ phận tạo ra sự chú ý nhất trên Vicious Mustang chính nằm dưới của xe. Nhà độ Autotopia đã tinh chỉnh khối động cơ V8 hơn nửa thế kỷ với bộ siêu nạp mới cùng hệ thống tăng áp kép hiện đại. Nhờ vậy, sức mạnh của Vicious Mustang giờ đây được điều chỉnh lên tới 1.003 mã lực hoặc thêm 1.200 mã lực, đi kèm với đó là hệ dẫn động cầu sau RWD và hộp số 6 cấp.

Theo nhà độ Autopia, để hoàn thành một chiếc Vicious Mustang, đơn vị này cần tới hơn 10.000 giờ làm việc. Bên cạnh việc vào động cơ, toàn bộ các chi tiết khác trên chiếc xe này đều được toàn diện, nguyên bản.

Ford Mustang đời 1965 được rao bán với giá 1 triệu USD

Phần sơn màu xám ánh kim pha đen của xe cũng là một chi tiết tạo ra sự thú vị đặc biệt

Giữ đúng chất Mỹ khỏe khoắn và bụi bặm, bộ body-kit ngoại thất của Vicious Mustang với những đường nét thiết kế gân guốc, dữ dằn là những điều có thể dễ dàng miêu tả về Vicious Mustang. Đặc biệt, phần sơn màu xám ánh kim pha đen của xe cũng là một chi tiết tạo ra sự thú vị đặc biệt.

Ford Mustang đời 1965 được rao bán với giá 1 triệu USD

Toàn bộ ghế ngồi được bọc da, trần xe và táp-lô cùng màu đỏ làm gia tăng vẻ thẩm mỹ cho khoang cabin của xe

Vicious Mustang sở hữu một không gian nội thất đẹp và quyến rũ với tông màu chủ đạo là màu đỏ. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da, trần xe và táp-lô cùng màu làm gia tăng vẻ thẩm mỹ cho khoang cabin.

Với hàng loạt thay đổi, nhà độ Autopia đang niêm yết mức giá bán của Vicious Mustang ở mức 1 triệu USD, tương đương 24 tỷ đồng.

Hoàng Anh