[VIDEO] "Tóm gọn" những siêu xe chính hãng nhà Lamborghini "hẹn hò trong đêm" tại Sài Gòn

| Thị trường
Xếp hạng 3.3 - 15 đánh giá

Đây có thể là lần đầu tiên, những chiếc xe chính hãng của Lamborghini tại Sài Gòn tụ họp với nhau. Góp mặt trong "đội quân" này bao gồm 2 chiếc Huracan chính hãng, 1 Aventador chính hãng và 1 Aventador không chính hãng. 

Loạt nhà tụ hội trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Roadster độc nhất Việt Nam rực rỡ khoe sắc tại Hà Thành

[VIDEO] của Phan Thành xuống phố ngày cuối tuần

[VIDEO]

Sau lần Nam tiến, Lamborghini Huracan màu trắng đã tìm được chủ nhân của mình. 

Sau một thời gian trưng bày tại quận 7, chiếc Huracan màu trắng ngoại thất duy nhất tại Việt Nam đã tìm được chủ nhân. Ngay trong tối sau khi được bàn giao, chiếc xe đã có buổi tụ họp cùng các thành viên khác trong hội Lamborghini tại Sài Gòn.

Lamborghini Huracan màu trắng chính hãng độc nhất lăn bánh trên phố

[VIDEO] [VIDEO]

Có mặt trong buổi họp mặt, Huracan chính hãng đứng cạnh Aventdor "tư nhân"

Liên tục kể từ khi có thông tin thuế tiêu thụ đặc biệt dành cho các mẫu xe hơi tăng mạnh, nhiều “đại gia” đã mạnh tay chi tiền để có thể sở hữu được những siêu phẩm đỉnh cao nhất của làng siêu xe thế giới. Chỉ tính riêng Lamborghini Việt Nam, trong vòng 1 tháng 2 siêu xe Aventador và Huracan đã được bán ra cho các đại gia Sài Thành.

[VIDEO]

Bộ đôi Lamborghini Aventador và Huracan màu xám chính hãng trở về cùng một nhà 

Đây là chiếc Huracan chính hãng thứ 2 tại Việt Nam. Chiếc đầu tiên có màu ngoại thất xámcũng thuộc sở hữu của đại gia vừa mua chiếc Aventador màu trắng cách đây không lâu. Chiếc thứ ba là phiên bản LP580-2 dẫn động cầu sau có tông màu đỏ khá bắt mắt.

Huracan là mẫu xe khá được lòng đại gia Việt, do đó trong hơn 6 tháng qua, có gần 10 chiếc đã xuất hiện trên dải đất hình chữ S. Một số được chủ nhân độ lại với nhiều gói độ khác nhau, riêng 1 chiếc màu cam bị tai nạntrên cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

[VIDEO]

Lamborghini Aventador màu vàng được đưa về nước theo con đường tư nhân, và là chiếc xe khá đặc biệt.

Bên cạnh Huracan màu trắng là chiếc Lamborghini AventadorLP700-4 màu vàng. Aventador vàng là một trong những chiếc xe tiêu biểu nhất trong giới chơi xe Việt Nam.

Màn hội tụ 4 siêu bò tại một căn hộ tại Quận 7 Hồ Chí Minh

Như đã nói ở trên, Huracan xám và Aventador trắng này cùng thuộc sở hữu của 1 đại gia. Trong thời gian sắp tới, chiếc xe này sẽ được đăng kí và lăn bánh trên đường phố. Rất có thể cả 3 chiếc Aventador tại Sài Gòn sẽ có một cuộc hội ngộ trong tương lai, làm nức lòng giới đam mê siêu xe cả nước.

Một số hình ảnh khác của Lamborghini Huracan chính hãng vừa tìm được chủ: 
  [VIDEO]  [VIDEO]  [VIDEO]    [VIDEO] [VIDEO]  [VIDEO]  [VIDEO]

RKO (Tuoitrethudo)

SourceXeHay