Lộ diện thiết kế của BMW M2 thế hệ mới

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

BMW M2 thế hệ tiếp theo sắp ra mắt, công suất lên tới 450 mã lực.

BMW đã bật đèn xanh để tiếp tục sản xuất M2 vào năm 2022, nhưng một vài hình ảnh gần đây đã cho thấy trước của chiếc coupe mới.

Lộ diện thiết kế của BMW M2 thế hệ mới

Bản dựng phần đầu xe hình ảnh bị rò rỉ.

Những hình ảnh thể hiện chiếc xe dường như là dòng M240i được phủ bạt một phần, nhà thiết kế đồ họa Nikita Chuyko đã dựa vào những đường nét thiết kế ở cả mặt trước và sau của xe để dựng thành bản thiết kế tương đối hoàn chỉnh của mới dựa trên phiên bản M2 CS hiện hành.

Nổi bật ở mặt trước là lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng của thương hiệu, hai khe hút gió lớn ở hai bên đầu xe. Đèn pha LED được sửa đổi mang đến một cái nhìn sắc sảo hơn. Mặt sau xe là đèn hậu LED có thiết kế vuông vắn hơn cũng như ống xả kép theo dạng mỏng.

Lộ diện thiết kế của BMW M2 thế hệ mới

Dĩ nhiên, thiết kế bên hông của xe vẫn còn là điều bí ẩn, nhưng có thể thấy diện mạo của M2 sẽ “hung dữ” hơn. Dự kiến vào năm 2021.

Lộ diện thiết kế của BMW M2 thế hệ mới

Hình ảnh được cho là BMW M2 bị rò rỉ.

M2 mới sẽ giữ lại nền tảng kiến trúc dẫn động cầu sau với trọng lượng phân bổ đều trên cả trục trước và sau. Động cơ 6 xi-lanh, dung tích 3.0L được kỳ vọng sẽ trang bị, mức có thể sẽ vào khoảng 450 . Phiên bản M2 mới sẽ được hưởng lợi từ công nghệ khung gầm đã được thử nghiệm trên M3 và M4 tương tự mẫu xe tiền nhiệm của nó.

Anh Thái
Theo CarBuzz

SourceZing