SUV L4600 của Trung Quốc 'nhái' Toyota Land Cruiser

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 10 đánh giá

Chiếc SUV cỡ lớn của nhà sản xuất Hengtian gần như sao chép toàn bộ ngoại hình của Toyota Land Cruiser.

Chiếc SUV L4600 của Hengtian được giới thiệu mới đây được cho rằng gần như một cách hoàn toàn của mới ra mắt.

SUV L4600 của Trung Quốc 'nhái' Toyota Land Cruiser

Chiếc L4600 được cho là dập chiếc .

Thiết kế của chiếc L4600 khiến nhiều người khó có thể 2 chiếc xe nếu không nhìn vào logo. Điều thú vị là này đã bằng việc thay đổi một chút . Cụ thể L4600 lớn hơn so với Land Cruiser vì nó dài và rộng hơn, trong khi đó chiều dài cơ sở ngắn hơn.

Bên dưới của L4600 là động cơ V8 4.6 lít và sản sinh công suất 286 mã lực. Trong khi đó, Toyota Land Cruiser có sức mạnh lớn hơn nhiều so với động cơ V8 5,7 lít V8. Nhìn kỹ hơn vào thiết kế trong những bức ảnh off-road mới được công bố, ban đầu người nhìn có thể nghĩ toàn bộ chiếc xe được sinh ra từ một chiếc Land Cruiser, nhưng đã khéo léo thay đổi vài chi tiết nhỏ. Ngay cả diện mạo của lưới tản nhiệt mạ crom của Land Cruiser cũng đã được sao chép gần như hoàn toàn với những thay đổi vừa đủ để khiến nó trông độc đáo.

Không có nhiều đặc biệt về kiểu dáng của L4600 vì nó giống Land Cruiser. Về nội thất, chiếc xe được trang bị gỗ và bọc da hai tông màu. Chiếc xe của Hengtian dự kiến có giá khoảng 38.000 USD, chưa bằng một nửa so với Land Cruiser có giá 86.000 USD.

SourceVTC News