Nhân viên y tế được chăm xe miễn phí trong mùa dịch

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Mazda cùng Porsche sẽ chăm sóc xe miễn phí cho các nhân viên y tế tại Mỹ và Canada ngay cả khi họ đang sử dụng thương hiệu ôtô khác.

Trong bối cảnh đại Covid-19 tại vẫn đang , đội ngũ y tế đã nhận được nhiều sự động viên và cổ vũ để tiếp tục cuộc chiến virus . Đáng chú ý, Mazda và mới đây cho biết họ sẽ xe không dành cho những ai phục vụ trong lĩnh vực y tế, ngay cả khi họ đang sử dụng ôtô của khác.

Vào giữa tuần trước, đại diện Mazda tại Mỹ nói rằng hoạt động chăm sóc xe dành cho các vốn được một vài đại lý thực hiện nay sẽ được nhân rộng khắp cả nước. Bên cạnh gói bảo dưỡng thì Nhật còn cung cấp thêm dịch vụ vệ sinh , đặc biệt chú trọng đến việc làm sạch các bề mặt mà tay sử dụng và tiếp xúc thường xuyên.

Jim McDonald, Chủ tịch Hội đồng đại lý Mazda Mỹ, phát biểu: "Trong thời gian khó khăn này, chúng tôi muốn làm những gì có thể để hỗ trợ cho đội ngũ nhân viên y tế. Tất cả những gì họ đã, đang và sẽ tiếp tục cống hiến trong cuộc chiến chống lại Covid-19 rất đáng trân trọng."

Nhân viên y tế được chăm xe miễn phí trong mùa dịch

Động thái tương tự cũng được hãng xe thể thao Porsche tiến hành, tuy nhiên phạm vi áp dụng nhỏ hơn. Cụ thể, các nhân viên y tế tại , nơi phát triển bật nhất , sẽ có thể sử dụng miễn phí dịch vụ hỗ trợ lưu động của Porsche.

Ước tính có khoảng 235.000 nhân viên y tế tại Ontario và họ có thể gọi đến đường dây nóng do Porsche cung cấp để chiếc ôtô của mình được kiểm tra, chăm sóc tận nơi. Và cũng như Mazda, Porsche sẽ phục vụ không tính phí cho mọi dòng xe và đời xe mà các nhân viên y tế sử dụng.

Ngoài hoạt động trên, Porsche còn đang bán đấu giá chiếc 911 Speedster cuối cùng thuộc thế hệ sản phẩm 991. Phó chủ tịch phụ trách truyền thông của Porsche Bắc Mỹ, Angus Fitton, cho biết số tiền thu được sẽ được quỹ từ thiện United Way điều phối đến những nơi cần hỗ trợ tại Mỹ.

Hoàng Phạm
Ảnh: Mazda, Porsche

SourceZing