Phân khúc xe hạng B 3 tháng đầu năm: Kia Soluto bứt phá ngoạn mục

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Bảng xếp hạng các mẫu xe phân khúc hạng B quý 1 vừa qua tiếp tục ghi nhận dấu ấn của mẫu xe 'ăn khách' Toyota Vios, cùng một loạt sự thay đổi đáng chú ý.

BẢNG GIÁ XE

xe hạng B hay còn gọi là những dòng xe ô tô gia đình cỡ nhỏ trong quý 1 tiếp tục ghi nhận dấu ấn của Vios với 6.359 chiếc . Tuy nhiên, thứ tự có sự đảo lộn đáng chú ý.

Với việc liên tục đổi mới , thêm các , nâng cấp các trang bị trên xe, tính thương hiệu và chi phí phụ tùng thấp là những điểm cộng của mẫu Toyota Vios trong cuộc đua .

Phân khúc xe hạng B 3 tháng đầu năm: Kia Soluto bứt phá ngoạn mục

Toyota ViosCó thể bạn quan tâm

Hiện bán ra với 5 phiên bản, trong đó có 2 phiên bản giá rẻ. Giá bán cụ thể như sau: phiên bản G giá 570 triệu đồng, bản E CVT giá 540 triệu đồng và E MT giá 490 triệu đồng. Trong khi đó, bản giá rẻ Vios E CVT (3 ) có giá bán 520 triệu đồng, và phiên bản E MT (3 túi khí) có giá 470 triệu đồng.

Trong đó, mẫu bất ngờ bỏ qua Honda City, về vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng vơí1.639 xe bán ra trong quý 1, trong khi đó xếp vị trí thứ 4 với doanh số1.509 xe.

Vị trí thứ hai trong danh sách xe hạng B đắt khách nhất quý 1 năm nay gọi tênHyundai Accent vơí4.440 xe bán ra. Mẫu xe này sở hữu thiết kế hiện đại, giá bán phải chăng nên cũng lọt top những xe hạng B được ưa chuộng trong quý 1 vừa qua.

Tân Gia (Tổng hợp)