ExxonMobil tri ân khách hàng

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Ngày 15/4/2020, Công ty TNHH ExxonMobil châu Á Thái Bình Dương (ExxonMobil) kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam của sản phẩm dầu nhớt Mobil giúp bảo vệ và tăng cường sức mạnh cho động cơ xe.

Để kỷ niệm dấu mốc này, ExxonMobil tổ chức trên trang chính thức từ hôm nay cho tới ngày 30/4/2020, với giải thưởng là áo khoác chính thức của đội đua (3 giải, 140 euro/áo), hoặc dầu Mobil 1 0W-40 4L (22 giải, giá niêm yết 1.680.000 đồng/chai).

ExxonMobil tri ân khách hàng

ExxonMobil, cam kết mang đến những trải nghiệm cho tất cả sử dụng

Các bước tham gia cuộc thi: Thích và theo dõi trang facebook của ExxonMobil Vietnam: https://www.facebook.com/ExxonMobilVietnam/; chụp ảnh màn hình đúng thời điểm cả hai chiếc xe chạm vạch đích; chia sẻ ảnh chụp màn hình đó tại phần bình luận của post; chia sẻ bài đăng và sử dụng #Mobil1.

Ông Lim Boon Seng, Giám đốc Nhãn hàng Mobil 1 khu vực Nam châu Á – Thái Bình Dương của ExxonMobil chia sẻ: “Ngày hôm nay, chúng tôi tổ chức cuộc thi trên facebook đầy thú vị này với mong muốn những khách hàng trung thành của chúng tôi tại Việt Nam sẽ luôn kiên cường và cùng chung vui với dấu mốc kỷ niệm này ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình.”

Hiểu rõ xe máy là phương tiện giao thông hàng ngày của rất nhiều người Việt Nam. Do đó, các Mobil được sản xuất nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Tại ExxonMobil, cam kết mang đến những trải nghiệm vượt trội cho tất cả khách hàng sử dụng, cung cấp khả năng chống mài mòn tuyệt vời cũng như tăng tuổi thọ cho động cơ.

Không chỉ phục vụ những hành trình thường nhật, sản phẩm Mobil còn được sử dụng cho các tay đua môtô và xe đua trên toàn cầu từ năm 1979. Tính đến nay, ExxonMobil đã hợp tác với nhiều đội đua hàng đầu và giành 11 giải vô địch thế giới. Từ năm 2017 đến nay, ExxonMobil là đối tác công nghệ chính thức cung cấp nhiên liệu và dầu nhớt cho đội đua Aston Martin Red Bull Racing; hợp tác để cùng chiến thắng trong các giải đua và xác lập những kỷ lục thế giới mới; đồng thời tiếp tục thử nghiệm và hoàn thiện các sản phẩm cho phù hợp hơn với những chặng đua cũng như trên đường giao thông hàng ngày.

PV