Hyundai Tucson sắp có bản 7 chỗ giá 'mềm' cạnh tranh Honda CR-V

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Hãng Hyundai sắp tung ra bản 7 chỗ của chiếc Tucson nhằm gia tăng tính cạnh tranh với đối thủ Honda CR-V.

BẢNG GIÁ XE

Hyundai Tucson sắp có bản 7 chỗ giá 'mềm' cạnh tranh Honda CR-V

Tucson sắp có phiên bản 7 chỗ.

, Hyundai Tucson 7 chỗ cảm giác rất và có thiết kế mới. Tuy nhiên, Hyundai Tucson mới sẽ có chiều dài cơ sở kéo dài và cả phần đuôi xe được dài hơn.

Hyundai Tucson sẽ được trang bị màn hình thông tin giải trí màn hình cảm ứng , cửa gió điều hòa cho cả 3 hàng ghế, cửa sổ trời toàn cảnh.

cao cấp, kiểu dáng đẹp hơn và vật liệu chất lượng tốt hơn với nhiều chi tiết được đi kèm với những đường tương phản một cách tinh tế.

Hyundai Tucson sắp có bản 7 chỗ giá 'mềm' cạnh tranh Honda CR-V

Về sức mạnh, Hyundai Tucson 7 chỗ sẽ có hai động cơ: máy xăng hút khí tự nhiên 2,0 lít và động cơ turbo-diesel 2,0 lít. Động cơ xăng tạo ra công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 192 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp tùy chọn. Trong khi đó, động cơ diesel 2,0 lít sản sinh công suất tối đa 182 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm đi kèm với hộp số tự động 8 cấp.

Các tính năng hỗ trợ người lái bao gồm kiểm soát hành trình, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, lẫy sang số và một số chế độ lái. Chiếc SUV sẽ cung cấp các tính năng an toàn tuyệt vời sẽ bao gồm nhiều túi khí, cảm biến đỗ xe, đai an toàn ISOFIX...

Với hàng loạt cải tiến mới, Hyundai Tucson bản 7 chỗ sẽ sức với đối thủ Honda CR-V, Mitsubishi Outlander hay Nissan X-Trail.

Theo Xuân Hoàng/Bongdaplus