Cần Thơ: Bắt giữ 32 đối tượng tụ tập, cổ vũ đua xe trái phép

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Khi phát hiện Công an tới hiện trường, một số thanh niên trong nhóm tụ tập dưới chân cầu đua xe và cỗ vũ đua xe trái phép rồ ga bỏ chạy và có thái độ thách thức lực lượng chức năng.

 

Rạng sáng 18-5, Công an TP phối hợp cùng  Công an quận Ninh Kiều, Công an quận Bình Thủy, đã tập trung lực lượng chặn đứng và đưa về trụ sở 32 đối tượng tụ tập và cỗ vũ đua xe trái phép.

Cần Thơ: Bắt giữ 32 đối tượng tụ tập, cổ vũ đua xe trái phép

Các đối tượng được đưa về trụ sở Công an làm việc

Theo đó, vào khoảng 3h sáng cùng ngày, ở khu vực cầu Bình Thủy 2 (quận Bình Thủy, TP Cần Thơ), các đối tượng trên tụ tập dàn hàng ngang dưới cầu để tổ chức đua xe và cổ vũ đua xe trái phép.

Nhận được tin báo, Đội CSGT tuần tra cùng các lực lượng nghiệp vụ Công an TP Cần Thơ nhanh chóng đến hiện trường, đưa tất cả 32 đối tượng về trụ sở làm việc, trong đó các đối tượng có độ tuổi từ 17-30.

Khi bị Công an tới ngăn chặn, một số đối tượng manh động, điều khiển phương tiện rồ ga tẩu thoát và có thái độ thách thức lực lượng Cảnh sát tuần tra nhưng nhanh chóng bị khống chế.

Cần Thơ: Bắt giữ 32 đối tượng tụ tập, cổ vũ đua xe trái phép

Nhóm đối tượng tụ tập và cỗ vũ đua xe trái phép

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã tạm giữ 22 phương tiện xe môtô. Hiện vụ việc đang được xác minh, làm rõ xử lý theo quy định pháp luật. 

Đông Hà (ANTĐ)

SourceXeHay