Matthew McConaughey ấn tượng với 3 quảng cáo mới của Lincoln MKZ 2017

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Lincoln đã kết hợp ba quảng cáo mới như một phần chiến dịch "It's like that" của họ đặc tả "ngôi sao" Hollywood - Matthew McConaughey và MKZ 2017.

Công nghệ chào đón lái xe đẳng cấp của Lincoln Continetal

Ngất ngây với phiên bản Lincoln Continental vừa ra mắt thị trường châu Á

Lincoln MKC 2017 nâng cấp để "giữ chân" khách hàng

Matthew McConaughey ấn tượng với 3 quảng cáo mới của Lincoln MKZ 2017

Kể từ khi được bày bán tại showroom ba năm trước đây, MKZvẫn luôn là mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu. Với suy nghĩ đó, chiến dịch có mục đích tập trung vào đẳng cấp của chiếc xe bằng một giai điệu đặc sắc mà "truyền tải niềm vui".

đã hợp tác với đạo diễn J.C Chandor trong – phát trên TV và các phương tiện kỹ thuật số tại Mỹ và Canada bắt đầu từ ngày 16 tháng 5.

Video đầu tiên có tên là "Shave" và cho thấy ngôi sao Hollywood thư giãn trên chiếc ghế của một thợ cạo râu, nhận được những đường cạo thẳng và chuyên nghiệp. MKZ 2017 đi xuyên qua sương mù khi thợ cạo chuẩn bị mang cho McConaughey một chiếc khăn mặt nóng tỏa hơi nước, do đó mang đến khoảnh khắc "It's like that" trong quảng cáo.

Hai quảng cáo khác có tên là "Midnight" và "Ensemble", cũng giống như quảng cáo đầu tiên, chúng tạo ra sự kết nối giữa những khoảnh khắc vui vẻ cảm nhận bởi nhân vật và kỷ niệm của ông khi lái xe.

Lincoln MKZ 2017 có giá từ 35.010$ (~ 781 triệu VNĐ) tại Mỹ, có sẵn ba cấu hình động cơ khác nhau và hệ dẫn động cầu trước hoặc toàn bánh.

Thanh Hà (Tuoitrethudo)

 

SourceXeHay