Ngân Hà Auto – địa chỉ uy tín mua bán ô tô cũ

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao tăng mạnh. Ngày nay khi đi ra đường, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hàng trăm, hàng ngàn chiếc ô tô chạy trên đường với đủ các chủng loại, màu sắc, kích cỡ khác nhau. Bạn cũng đang có ý định mua xe ô tô để di chuyển tiện lợi hơn nhưng còn băn khoăn bởi có quá nhiều sự lựa chọn.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin đến bạn đọc Ngân Hà Auto, salon bán ô tô chính hãng, tại TP. Hà Nội để giúp các bạn có thêm nhiều nguồn tham khảo trước khi rinh một chiếc xe ô tô phù hợp với và túi tiền của mình.

Ngân Hà Auto – địa chỉ uy tín mua bán ô tô cũ

Ngân Hà Auto với tiêu chí khác biệt, không hẳn nhằm mục đích kinh doanh thu lợi nhuận mà còn với mong muốn giúp mọi người dân Việt đều có thể sở hữu một chiếc xe hơi với giá rẻ nhất, an toàn nhất, làm bước đà vững chắc để phát triển cuộc sống.

Ngân Hà Auto tự hào là nơi cung cấp cho hàng các loại hình xe đa dạng: Xe mới đến xe đã qua sử dụng, xe nhập khẩu nguyên chiếc hay xe lắp ráp trong nước, cao cấp hay bình dân, tất cả đều được chuyển đến tay quý khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất, phù hợp với mọi điều kiện tài chính.

Ngân Hà Auto – địa chỉ uy tín mua bán ô tô cũ

Bên cạnh đó, cung cấp những chiếc xe có chất lượng tốt nhất cũng là tiêu chí mà Ngân Hà Auto theo đuổi và cam kết với khách hàng toàn bộ xe bán ra không bị tai nạn, không ngập nước, không can thiệp vào động cơ vì Ngân Hà Auto luôn áp dụng quy trình kiểm định chặt chẽ trước khi nhập xe với đội ngũ cán bộ kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm. Điều này sẽ đảm bảo cho quý khách hàng của Ngân Hà Auto luôn yên tâm mỗi khi ngồi sau tay lái. Cuối cùng, mọi tiêu chí phục vụ quý khách hàng của Ngân Hà Auto sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu dịch vụ tốt nhất trong việc chăm sóc khách hàng sau mua. Trong quá trình sử dụng, bất kỳ khi nào quý khách hàng cần tư vấn, sửa chữa hoặc có bất kỳ sự cố nào, xin vui lòng liên hệ với Ngân Hà Auto theo đường dây nóng: 0977139999 hoặc quý khách hàng có thể đưa xe tới Showroom tại địa chỉ số 9 Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội. Với Ngân Hà Auto - Niềm tin của quý khách hàng là mục tiêu phấn đấu. Đó cũng chính là triết lý thương hiệu mà Ngân Hà theo đuổi.

Ngân Hà Auto – địa chỉ uy tín mua bán ô tô cũ

Đặc biệt, salon có hỗ trợ khách hàng vay thế chấp ngân hàng nếu như khách hàng có nhu cầu mua xe mà chưa đủ tiền, salon còn hỗ trợ khách hàng mua xe kiểm tra xe tại hãng. Khách hàng có thể đến xem xe trực tiếp tại salon. nhanh gọn, lịch sự, nhiệt tình. Tư vấn, hỗ trợ về chất lượng còn lại và giá thành của xe ô tô. Tư vấn, hỗ trợ mọi thủ tục liên quan đến việc mua bán và pháp lý của xe ô tô của cá nhân, tổ chức, đấu giá, thanh lý tài sản, xe tạm nhập, tái xuất... Hãy gọi ngay cho Auto Ngân Hà để mua được chiếc xe của bạn với giá thấp nhất, nhanh nhất và thủ tục gọn nhất.

Ngân Hà Auto – 0977 13 9999 - 099 76 9999

: Số 9 Thành Thái, Cầu Giấy. TP. Hà Nội

Hoàng Yến