Toyota Fortuner 2021 facelift lộ diện không che chắn

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Toyota Fortuner facelift mới đây đã rò rì một số hình ảnh không hề có bất cứ sự che chắn nào.

là một cái tên rất nổi tiếng, không chỉ tại Việt Nam mà còn tại nhiều thị trường trên thế giới. Hình ảnh rò rỉ của Toyota Fortuner facelift không chút đã gây "bão" trên các trang tin tức ngay khi vừa xuất hiện.

Mặc dù hình ảnh của Fortuner facelift đã xuất hiện trước đó, nhưng lại nằm dưới một lớp ngụy trang . Trong khi đó, với lần xuất hiện này, Toyota Fortuner facelift cho thấy tương đối rõ nét thiết kế đầu và đuôi chất lượng ảnh không quá tốt. Nguyên mẫu chiếc Fortuner 2021 facelift trong ảnh xuất hiện tại Thái Lan và phần ngoại thất có những thay đổi ngoài sự mong đợi.

Quảng cáo

Toyota Fortuner 2021 facelift lộ diện không che chắn

nâng cấp .

Những điểm nổi bật nhất có thể nhận ra là đầu xe có đèn pha mới, lưới tản nhiệt tinh chỉnh và hốc đèn sương mù tái định hình; nắp ca pô với nhiều đường gân hơn; các chi tiết crom rườm rà bị loại bỏ. Đuôi xe có thiết kế góc cạnh hơn; đèn hậu không nhìn rõ nhưng dường như cũng có sự thay đổi. Bộ mâm 5 chấu tông màu kép là điểm khác biệt nhất ở thân xe so với thế hệ hiện hành. Trong khi đó, những chi tiết còn lại không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản đang bán trên thị trường.

Quảng cáo

Hình ảnh nội thất của Toyota Fortuner facelift vẫn còn là điều bí ẩn. Theo một số nguồn tin, Fortuner facelift sẽ có thêm một số trang bị tiêu chuẩn.

Đây chỉ là phiên bản nâng cấp do đó hệ truyền động dưới nắp ca pô nhiều khả năng sẽ giữ nguyên. Có lẽ vẫn là tùy chọn động cơ turbodiesel 2.4L và 2.8L. Trong khi đó, động cơ xăng 2.7L không chắc sẽ tiếp tục được duy trì trên phiên bản Fortuner nâng cấp mới.

Dự đoán, Toyota Fortuner 2021 sẽ ra mắt vào quý III hoặc cuối năm nay. Hi vọng mẫu xe "nóng bỏng" của phân khúc SUV 7 chỗ sẽ sớm cập bến Việt Nam sau khi chính thức ra mắt.

Bởi Tư Vũ, 5 giờ trước

SourceCartimes